Light Spa

Là một điểm đến quen thuộc của các tín đồ làm đẹp tại Nha Trang, Light Spa nổi trội với các thế mạnh về thẩm mỹ điêu khắc chân mày cũng nằm trong danh sách những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất được nhiều khách hàng bình chọn tại nơi này. Tại Light Spa Nha Trang, các sợi lông mày sẽ được điêu khắc một cách tỉ mỉ và tinh tế, tổng thể tạo thành khối lông mày với độ cong mềm mại tự nhiên đến 95%. Việc điêu khắc sợi với đường nét mảnh tự nhiên đan xen với lông mày thật tạo độ đậm vừa phải, rất khó phân biệt lông mày thật với lông mày đã qua phẩy sợi.


Phương pháp điêu khắc chân mày có sự khác biệt so với phun xăm lông mày truyền thống. Công nghệ này sử dụng dao khắc hoặc bút khắc để đưa mực vào da, rồi tạo nên các sợi lông mày giả thanh mảnh như lông mày thật. Bước cuối, chuyên viên sẽ tạo dáng cho lông mày rồi phun mực để lông mày giả đan xen và hài hòa với lông mày thật. Kỹ thuật này mang lại giải pháp làm đẹp tự nhiên hơn phun xăm lông mày. Sợi lông nhìn như thật, chẳng có dấu vết của khung viền hình xăm nên người đối diện khó nhận ra sản phẩm thẩm mỹ. Điêu khắc chân mày cũng an toàn hơn so với phun xăm lông mày công nghệ cũ.


Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ điêu khắc chân mày tại Light Spa Nha Trang: Khắc phục tất cả tình trạng lông mày ít, nhạt, thưa, ngắn mỏng lệch, ko đều...Khắc phục mọi nhược điểm trên lông mày, sợi lông mày sau điêu khắc mềm mại, không có khung bao quanh. Hiệu quả duy trì lâu dài, không đau, không sưng. Chế độ bảo hành lâu dài để bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Light Spa luôn là địa chỉ hàng đầu được các chị em tin tưởng. Hãy nhanh chóng nắm bắt để có thể sở hữu được đôi lông mày như ý với mức giá phù hợp nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Nguyễn Khuyến, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0902 989 307
Email: haipro4190@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Hien.4190

Light Spa
Light Spa
Light Spa
Light Spa

Top 10 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. top 1 Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa
  2. top 2 Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
  3. top 3 Thẩm mỹ viện DIVA
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  5. top 5 Vân Cherry Beauty Spa
  6. top 6 Vy Tống Beauty & Academy
  7. top 7 Thẩm mỹ Cathy Nha Trang
  8. top 8 THUY LEE Beauty Academy
  9. top 9 Thẩm mỹ Anna Huỳnh
  10. top 10 Light Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy