Vân Cherry Beauty Spa

Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì tại Nha Trang, Vân Cherry Beauty Spa cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở làm điêu khắc và thợ thực hiện, bạn cần phải làm một số khảo sát và tìm hiểu thật kĩ. Khi bạn tham khảo về một người thợ, bạn hãy nhớ rằng an toàn là yếu tố hàng đầu. Mọi thứ được sử dụng để thực hiện điêu khắc phải là đồ sử dụng một lần và phải được loại bỏ ngay sau lần sử dụng đó. Điêu khắc chân mày giữ được bao lâu sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố chính đó là tay nghề của các chuyên viên thực hiện và tuỳ vào từng loại da mà các chị em sở hữu. Khi được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ bởi một chuyên gia điêu khắc thì chân mày điêu khắc có thể kéo dài 1 - 2 năm. Tuy nhiên sau mỗi năm, các chị em cần phải dặm lại chân mày để duy trì những kết quả ban đầu. Nếu không làm rất có thể lông mày điêu khắc của các chị em sẽ tiêu biến hoàn toàn sau khoảng 3 năm


Đến với Vân Cherry Beauty Spa – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Ngô Thời Nhiệm, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0934 808 195
Fanpage: www.facebook.com/vancherybeautyspa

Vân Cherry Beauty Spa
Vân Cherry Beauty Spa
Vân Cherry Beauty Spa
Vân Cherry Beauty Spa

Top 10 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. top 1 Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa
  2. top 2 Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
  3. top 3 Thẩm mỹ viện DIVA
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  5. top 5 Vân Cherry Beauty Spa
  6. top 6 Vy Tống Beauty & Academy
  7. top 7 Thẩm mỹ Cathy Nha Trang
  8. top 8 THUY LEE Beauty Academy
  9. top 9 Thẩm mỹ Anna Huỳnh
  10. top 10 Light Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy