Lil' Sago Cơm & Lẩu

top 12
Quỳnh Trâm

Có một Sài Gòn thu nhỏ như đúng tên gọi nhà hàng Lil' Sago Cơm & Lẩu (Little Sài Gòn) với đầy đủ những cung bậc của gia vị, những món ngon tinh túy hội tụ. Nhà hàng hy vọng tạo ra một không gian ấm cúng, đầy đủ các món tinh túy để hội tụ bạn bè, gia đình quây quần bên nhau trong những dịp gặp gỡ, hay chỉ đơn giản là tìm một địa chỉ món ăn ngon và đáng tin cậy.


Khi đến với Lil' Sago Cơm & Lẩu bạn có thể thưởng thức được hơn 10 loại lẩu mà ai cũng nên thử qua một lần như: lẩu Kim chi hải sản, lẩu nấm hải sản, lẩu 5 sao hồng kông, lẩu bò tiềm thảo dược, lẩu cá hú măng chua,… sẽ phù hợp khẩu vị tất cả thực khách kể cả những tín đồ sành ăn nhất, ….


Đặc biệt thực khách có thể chọn lẩu Uyên Ương với 2 loại nước lẩu bất kỳ với nước lẩu được ninh hầm trong 8 giờ cùng gia vị tỷ lệ vàng với công thức được nghiên cứu và thử nghiệm qua nhiều công đoạn, giúp bạn thăng hoa nhất trong từng muỗng nước súp đậm đà, hội tụ tinh hoa của ẩm thực lẩu. Ngoài ra, các món như Cơm chiên cua trứng muối/cá mặn gà xé/ hải sản, cánh gà chiên nước mắm hay thực đơn món chay cũng là những cái tên đáng để bạn thưởng thức đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 299 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại:
0908 101 015

Email: lilsagocomvalau@gmail.com

Website: lilsago.business.site

Fanpage: https://www.facebook.com/lilsago

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Lil' Sago Cơm & Lẩu
Lil' Sago Cơm & Lẩu
Lil' Sago Cơm & Lẩu
Lil' Sago Cơm & Lẩu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy