Lilo & Stitch

Lilo & Stitch là một phim hoạt hình của Walt Disney Pictures phát hành năm 2002. Phim kể về các chuyến phiêu lưu đi tìm các thí nghiệm thất lạc của Lilo và chú chó Stitch và là một trong số những bộ phim hoạt hình nổi bật nhất của Disney. Chris Sanders và Dean DeBlois đã cùng nhau viết kịch bản và đạo diễn bộ phim. Lilo & Stitch đã nhận được đề cử cho Giải Oscar cho phim hoạt hình hay nhất năm 2002.


Bộ phim bắt đầu với Lilo, một cô gái Hawaii cũng là một đứa trẻ mồ côi và Stitch, một người ngoài hành tinh được tạo ra từ thử nghiệm trước đây gọi là Experiment 626, bởi tiến sĩ Jumba Jookiba thực hiện. Lilo sau đó nhận nuôi Stitch như thú cưng của cô và từ đây bắt đầu một câu chuyện về tình bạn không bao giờ kết thúc. Sau đó, những thí nghiệm của Jumba do bị Dr.Hamsterviel, một nhà bác học xấu xa khác đánh cắp. Lilo và Stitch có nhiệm vụ là tìm kiếm các thí nghiệm khác trước khi Hamsterviel sử dụng chúng vào việc xấu.


Lilo & Stitch nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình và người xem phim chiếu rạp. Đây là bộ phim duy nhất của Disney từ năm 2000 cùng một lúc nhận được đánh giá tốt và thu lợi nhuận ngay trong thời gian chiếu rạp. Bộ phim nhận được số điểm 86% tại trang web bình luận phim Rotten Tomatoes.

Lilo & Stitch
Lilo & Stitch
Lilo & Stitch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy