Vua Sư Tử - The Lion King

The Lion King là bộ phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về cốt truyện, nội dung giàu tính triết lý và âm nhạc, là bộ phim hoạt hình vẽ tay truyền thống có doanh thu cao nhất, cũng là bộ phim hoạt hình có doanh thu cao thứ hai trong lịch sử. Lấy bối cảnh thiên nhiên hoang dã của Phi Châu, bộ phim đã xây dựng nên cả một xã hội có tổ chức của thế giới loài vật. Trong xã hội ấy cũng có những mâu thuẫn, cũng có tranh chấp và có cả tình yêu như thế giới loài người.


Nhân vật chính của Vua sư tử là chú sư tử con Simba, con trai của Mufasa, vị vua đang thống trị thế giới hoang dã ở đây. Phim đã nhận được đề cử cho hạng mục Phim hoạt hình hay nhất và Ca khúc trong phim hay nhất tại Giải Quả cầu vàng lần thứ 77 và Giải Critics' Choice lần thứ 25. Tác phẩm cũng nhận được đề cử cho hạng mục hiệu ứng hình ảnh tại cả Giải BAFTA lần thứ 73 lẫn Giải Oscar lần thứ 92. Phần phim tiếp nối đang được phát triển với sự tham gia đạo diễn của Barry Jenkins.


Hình ảnh đẹp, âm nhạc tuyệt vời song The Lion King luôn được nhớ tới bởi những giá trị tinh thần nó đem lại. Người xem có thể bật cười ngặt nghẽo trước những trò đùa tinh nghịch của Timon và Pumbaa, đắm mình trong những giai điệu ngọt ngào của tình ca trong bối cảnh thiên nhiên châu Phi… nhưng đọng lại vĩnh viễn vẫn sẽ là bài học tình phụ tử. Đó là cách một bộ phim hoạt hình chạm vào tâm hồn người xem và ở lại đó như một ký ức, bài học giá trị.

Vua Sư Tử
Vua Sư Tử
Vua Sư Tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy