Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

  1. top 1 Tâm Mai Wedding
  2. top 2 Chinh Tây Make up
  3. top 3 Linh Brown Make up
  4. top 4 Mai Blue Make up
  5. top 5 Thảo Vy Make up

Linh Brown Make up

Bao giờ cũng thế, bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật trong ngày cưới. Và trang điểm chính là phần không thể không nhắc đến, việc lựa chọn phong cách trang điểm sao cho phù hợp với trang phục, không quá "lố" cũng không quá nhạt nhòa thật sự không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Linh Brown Make up chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của các chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Ninh Bình.


Thế mạnh của Linh Brown Make up là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot. Linh Brown Make up sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm và cô luôn là sự lưa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, tự nhiên, trong veo.


Dưới bày tay make up ma thuật của Linh Brown Make up cùng cách biến hóa đầy sáng tạo, chỉ với chút ngọt ngào bởi tone cam đất, rồi thì hồng đất hay trong suốt, mỗi cô dâu lại được hóa thân thành những thiên thần với những nét nổi bật riêng biệt, vẫn là chính mình nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tươi sáng rạng ngời.


Chính vì thế, dù bạn yêu thích phong cách trang điểm lãng mạn của các cô dâu Hàn Quốc, hay đặc biệt hâm mộ phong cách trang điểm kiểu cổ điển hoặc đơn giản chỉ là lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để tôn lên những đường nét sẵn có trên gương mặt bạn thì cũng đừng ngại ngần chia sẻ vì chuyên viên Linh Brown sẽ tư vấn cho bạn một phong cách phù hợp nhất để bạn tự tin sánh bước bên chú rể trong dịp trọng đại này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 03 Võ Thị Sáu, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 0944 466 633
Email: LinhbrownStudio@gmail.com
Fanpage:
  • www.facebook.com/LinhbrownMakeup
  • www.facebook.com/linhbrown.5793
Linh Brown Make up
Linh Brown Make up
Linh Brown Make up
Linh Brown Make up

Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

  1. top 1 Tâm Mai Wedding
  2. top 2 Chinh Tây Make up
  3. top 3 Linh Brown Make up
  4. top 4 Mai Blue Make up
  5. top 5 Thảo Vy Make up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy