Lời anh muốn nói

"Anh chưa từng nói sẽ yêu em suốt đời, anh chưa từng nghĩ anh làm được điều đó, nhưng anh sẽ hứa quan tâm em thật nhiều, yêu em không cần lí do", những ca từ thật đẹp về tình yêu được thể hiện thật trọn vẹn bởi hai giọng hát đầy nội lực của nhóm The Men đã đưa ca khúc Lời anh muốn nói trở thành một trong những ca khúc được yêu thích nhất của nhóm nhạc này.


Với giai điệu ballad nhẹ nhàng, có thể nói trong sự nghiệp của mình, The Men được gọi là ông hoàng nhạc ballad cũng không sai khi liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc làm rung động người nghe ngay từ những nốt nhạc đầu tiên và Lời anh muốn nói là một ca khúc như thế. Nội dung bài hát kể về tâm sự của một chàng trai muốn thổ lộ cùng người mình yêu bằng những lời hứa hẹn sẽ chở che, sẽ yêu thương cô đến trọn đời. Bằng những giai điệu sâu lắng của mình Lời anh muốn nói thực sự là một bài hát hay và cũng là tâm trạng chung của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người trẻ đang yêu.


Lời bài hát " Lời Anh Muốn Nói" :

Anh chưa từng nói sẽ yêu em suốt đời Anh chưa từng nghĩ anh làm được điều đó Nhưng anh sẽ hứa anh yêu em thật nhiều Yêu em không cần lý do. Em đã mang đến cho anh những bất ngờ Em đã mang đến cho anh niềm hạnh phúc Anh sẽ giữ mãi những phút giây ngọt ngào Sẽ giữ cho mình anh thôi.


[ĐK:] Xin em đừng khóc khi anh không ở bên Xin em đừng khóc khi đôi ta giận hờn Đừng để nước mắt xua đi mọi niềm vui Hãy để nụ cười nở trên môi của em. Hãy cứ để anh quan tâm em ngày đêm Hãy cứ để anh sống với những mong chờ Muốn nói một điều từ sâu trong lòng anh Anh yêu em chỉ vậy thôi.

Năm phát hành: 2013
Thể loại: Nhạc pop

Clip: Lời anh muốn nói
Lời Anh Muốn Nói
Lời Anh Muốn Nói

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy