Nếu không phải là em

Tình yêu là những cung bậc cảm xúc thật khó nói, thật khó gọi tên. Và ca khúc Nếu không phải là em là một ca khúc như thế. Một tình yêu với đầy rẫy những trắc trở của duyên số, một tình yêu của những trái tim dù có bao nhiêu khó khăn vẫn dành trọn vẹn cho nhau một chữ "tình".


Với giai điệu buồn, ca từ dễ hiểu, giàu tính nhân văn, cảm xúc mà bài hát mang đến cho thính giả thật đong đầy và còn có cả những giọt nước mắt chứa chan. Ra đời năm 2010, là một trong những sản phẩm âm nhạc đầu tiên của The Men trên thị trường nhưng đến nay ca khúc Nếu không phải là em vẫn nằm trong top những cái tên được yêu thích mỗi khi nhắc đến nhóm nhạc nam đầy tài năng này.


Lời bài hát "Nếu Không Phải Là Em" :

Từng mùa thu cứ trôi âm thầm Một mình anh trách thân này lỡ lầm Tháng năm ngày xưa êm đềm Đã đi về đâu, đi về đâu Còn lại nơi đây nỗi nhớ em. Từng ngày anh vẫn qua con phố này Tìm nụ cười ai dang dở trên gương mặt quen Phố đông người qua nhanh vội vàng Biết em ở đâu, em ở đâu Hãy về đây bên anh nhé em.


[ĐK:]Nếu không phải là em thì anh sống saoNếu không phải là em, lệ kia mãi rơiNơi xa biết em có buồn khôngNhưng khi anh giá băng những ngày đôngChợt nhận ra tháng năm ngày xưa đã yêu em quá nhiều.Nếu không phải là em thì anh sống saoVà nếu không phải là em, tình yêu nơi đâuAnh mang nỗi đau trong lòng anhChôn sâu với tâm tư đầy vơiDặn lòng không khóc khi từng đêm xuống anh không có emVì anh quá yêu.(Về đây với anh.)


Năm phát hành: 2013
Thể loại: Nhạc pop

Clip: Nếu không phải là em
Nếu không phải là em
Nếu không phải là em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy