Lựa chọn đối tác vận chuyển

Đối với shop online, việc lựa chọn cho cửa hàng của mình một hãng vận chuyển là một vấn đề nan giản. Bởi cùng một hãng vận chuyển nhưng ở điểm phục vụ khác nhau lại có chất lượng phục vụ khác nhau.


Xác định quy mô kinh doanh của bạn là điều rất quan trọng. Khi bạn xác định được quy mô của cửa hàng mình rồi thì bạn sẽ đưa ra được những lựa chọn phù hợp cho việc kinh doanh của mình. Nếu bạn chỉ kinh doanh trong nội thành thì hãy chọn hãng vận chuyển trong nội thành vì có chi phí rẻ, giao hàng nhanh. Như shop của bạn ở Hà Nội thì Viettelpost chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Nếu bạn bán hàng trên phạm vi toàn quốc thì hãy chọn dịch vụ ship hàng đi tỉnh giá rẻ đến từ các hãng vận chuyển có nhiều bưu cục.


Bạn cần phải xác định được mặt hàng mình kinh doanh là hãng dễ vỡ, hàng cồng kềnh, số lượng ít hay nhiều. Để có thể đưa ra những tính toán và kiểm tra thật kỹ để chọn hãng vận chuyển. Ngoài ra, bạn cần phải xem mặt hàng mình gửi có nằm trong danh sách cấm của hãng vận chuyển hay không.


Hiện nay, có rất nhiều hãng vận chuyển uy tín như Viettelpost, Vietnampost, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, Ecotrans. Đó là đối tác của dịch vụ Nhanh.vn và khi bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển của Nhanh, bạn sẽ không cần đi ra bưu điện để gửi hàng, linh hoạt trong việc lựa chọn hãng vận chuyển và không cần kí hợp đồng với nhiều hãng vận chuyển.

Lựa chọn đối tác vận chuyển
Lựa chọn đối tác vận chuyển
Lựa chọn đối tác vận chuyển
Lựa chọn đối tác vận chuyển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy