Luôn tin tưởng vào bản thân mình

Con gà sẽ không hiểu con đại bàng nghĩ gì đâu, nên hãy vững tin vào bản thân mình và tiến dần từng bước một tới đích. Tự tin quyết định hơn 70% thành công của bạn. Nếu bạn muốn ai khác thừa nhận bạn thì trước hết bạn phải thừa nhận chính mình, đó là nguyên tắc.


Trong cuốn sách có câu nói rất hay: "Nếu bạn chinh phục được chính mình, bạn có thể chinh phục được cả thế giới". Vậy nên, đừng nghĩ tới việc làm thay đổi thế giới nếu bạn còn không thể thay đổi được bản thân. Chỉ khi bạn làm chủ được chính mình, hoàn thiện và phát triển bản thân, trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn thì bạn mới có sức mạnh để thay đổi và chinh phục thế giới rộng lớn ngoài kia.


“Nếu ai đó không thể trở thành người mà người đời mong đợi, người đời sẽ giận dữ. Dường như ai cũng nhìn được con đường của người khác, nhưng lại chẳng nhận ra con đường của mình”. Những lần bạn chịu sự tác động của người khác, bạn có bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ sống cuộc đời của người khác? Tiếp thu ý kiến và học hỏi từ người khác không có gì sai, nhưng hãy chắc rằng nó không mâu thẫun với những đam mê và khát khao của bạn.

Santiago giải đoán đường bay chim cắt
Santiago giải đoán đường bay chim cắt
Nhà giả kim
Nhà giả kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy