Lưu ý khi sử dụng Abiraterone

Là một loại sản phẩm thông dụng được dùng để điều trị ung thư tuyến tiền liệt, khi sử dụng Abiraterone bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Nếu bạn bị dị ứng với Abiraterone, hay bất kỳ loại sản phẩm nào khác, hoặc với các thành phần trong chúng, viên nén Abiraterone, hãy báo ngay với bác sĩ và dược sĩ.
  • Liều lượng Abiraterone có thể được bác sĩ có thể thay đổi và theo dõi cẩn thận các tác dụng phụ. Abiraterone cũng tương tác với nhiều sản phẩm khác. Chính vì thế bạn cần báo với bác sĩ về tất cả các loại sản phẩm mà bạn đang dùng.
  • Hãy báo ngay với bác sĩ nếu bạn đang bị nhiễm trùng, căng thẳng bất thường, vừa bị nhồi máu cơ tim, đã từng bị các bệnh lý về tuyến thượng thận hoặc tuyến yên, nhịp tim bất thường, tăng huyết áp, nồng độ kali trong máu thấp, bệnh tim hoặc bệnh gan.
  • Đặc biệt, nên lưu ý rằng Abiraterone chỉ được sử dụng để điều trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Phụ nữ không nên dùng sản phẩm này, đặc biệt là phụ nữ mang thai, sắp mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Khi sử dụng Abiraterone, nam giới phải sử dụng bao cao su nếu có quan hệ tình dục với phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ có khả năng mang thai trong suốt quá trình điều trị và trong vòng 1 tuần sau khi chấm dứt điều trị bằng Abiraterone.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Lưu ý khi sử dụng Abiraterone
Lưu ý khi sử dụng Abiraterone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy