Nên sử dụng Abiraterone như thế nào?

Hãy uống Abiraterone theo chỉ dẫn của bác sĩ. Abiraterone thường được dùng mỗi ngày một lần. Không giống như nhiều loại sản phẩm sau khi ăn khác, Abiraterone phải uống lúc đói. Không được ăn ít nhất 2 giờ trước khi uống và 1 giờ sau khi uống Abiraterone. Bởi vì việc sử dụng chung Abiraterone với thức ăn sẽ làm tăng lượng thuốc trong cơ thể. Từ đó làm tăng nguy cơ mắc các tác dụng phụ.


Khi uống, bạn cần nuốt trọn viên Abiraterone. Không được nhai hoặc nghiền nát Abiraterone trước khi nuốt. Phụ nữ mang thai nên mang găng tay nếu tiếp xúc với Abiraterone. Nếu Abiraterone bị nghiền hoặc vỡ, phụ nữ mang thai không nên tiếp xúc với Abiraterone hoặc hít phải bụi Abiraterone. Bởi Abiraterone có thể gây hại hoặc gây dị tật bẩm sinh cho em bé trong bụng mẹ.


Thêm nữa, nên dùng Abiraterone thường xuyên để đạt được lợi ích tốt nhất từ sản phẩm này. Không được tự ý ngưng dùng bất kỳ loại sản phẩm điều trị ung thư tuyến tiền liệt nào mà không có sự cho phép của bác sĩ. Ngưng dùng Abiraterone sẽ có thể dẫn đến việc ung thư di căn nhanh hơn. Nếu tình trạng của bạn vẫn tiếp diễn hoặc trở nặng hơn, hãy thông báo với bác sĩ.

Nên sử dụng Abiraterone như thế nào?
Nên sử dụng Abiraterone như thế nào?
Nên sử dụng Abiraterone như thế nào?
Nên sử dụng Abiraterone như thế nào?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy