Luvinus - Học Cắt May Thời Trang Ứng Dụng

top 7
Dieu Anh

Luvinus là đơn vị đào tạo và dịch vụ thiết kế thời trang chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ trẻ, năng động nhiệt huyết, sáng tạo cùng tinh thần "Sống đam mê truyền cảm hứng". Luvinus không chỉ là nơi đào tạo và huấn luyện về mặt kiến thức để trang bị đầy đủ cho học viên khi bước vào một lĩnh vực và ngành nghề mới, mà hơn hết là muốn truyền lửa và hiện thực hóa cho những đam mê, ước muốn của người học để phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhân.


Các khóa học tại Luvinus rất đa dạng để đáp ứng được mọi nhu cầu của học viên hiện nay. Tất cả đều được thiết kế giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn chất lượng và tính ứng dụng cực kỳ cao, nhằm giúp cho học viên tốt nghiệp ra trường tự tin khởi nghiệp và lựa chọn những bước đi vững chắc trong ngành may mặc hay thiết kế thời trang.

  • Khóa học cơ bản ứng dụng: Khóa học này sẽ dành riêng cho những bạn chưa từng biết cắt may, nhưng mong muốn tự mình tạo nên những sản phẩm thời trang cho người thân, bạn bè hay bắt đầu dấn thân vào nghề may mặc.
  • Khóa học ra nghề ngắn hạn: Phù hợp với những bạn đã có những kỹ năng cơ bản về nghề may mặc, thiết kế thời trang hay muốn tìm hiểu sâu hơn về nghề, muốn học nhanh để phục vụ công việc, đam mê hay việc học tập của mình.
  • Khóa học ra nghề dài hạn: Với những bạn muốn tìm hiểu, theo đuổi lâu dài với ngành may mặc, thiết kế thời trang thì có thể tham khảo khóa học ra nghề dài hạn mà Luvinus cung cấp. Thông qua khóa học này sẽ trang bị cho học viên những kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • CS1: Tầng 3, 46 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • CS2: Tầng 4, 116 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0961 585 180 & 0961 585 183
Email: hoccatmayluvinus@gmail.com
Website:

  • luvinus.com/
  • hocvienluvinus.com/

Fanpage: www.facebook.com/hoccatmayluvinus/

Luvinus - Học Cắt May Thời Trang Ứng Dụng
Luvinus - Học Cắt May Thời Trang Ứng Dụng
Luvinus - Học Cắt May Thời Trang Ứng Dụng
Luvinus - Học Cắt May Thời Trang Ứng Dụng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy