Lý do bạn nên lựa chọn learntalk.org

Tóm lại những lý do mà bạn nên thử trải nghiệm học tiếng anh cùng Learntalk.org gói gọn như sau:
  • Giống như Uber, đội ngũ giảng viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào. Đăng nhập và nhận lớp chỉ trong một cú nhấn chuột, quá đơn giản, quá tiện lợi.
  • Giá cả học phí phải chăng, learntalk.org cung cấp tùy chọn trả tiền khi bạn nhận lớp cũng như các lớp học hàng tháng không giới hạn với mức giá dưới 1$/ngày.
  • Chương trình học được thiết kế dựa theo trình độ tiếng Anh của bạn và các chủ đề quan tâm. Đặc biệt Learntalk.org sử dụng thang đo CEFR (Common European Framework of Reference) để đánh giá sự thành thạo của bạn và đề xuất một chương trình học tập phù hợp nhất dành cho bạn.
  • Đối với những công ty nào đang tìm kiếm nguồn tài nguyên đào tạo tiếng anh thì Learntalk cũng có thể hỗ trợ được bằng cách kết nối với cổng thông tin trực tuyến của đơn vị đó, quản lý việc ghi danh và cung cấp các bài học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cùng một lúc.
Hiện tại, ngôn ngữ chủ yếu mà Learntalk đang giảng dạy chính là Tiếng Anh cho phần đông các khách hàng ở Philippines, Tây Ban Nha và Mỹ Latinh. Tuy nhiên, hướng phát triển của Learntalk là một công ty toàn cầu đa ngôn ngữ với mong muốn muốn có thể hỗ trợ mọi người học bất cứ ngôn ngữ nào chỉ với một cú nhấp chuột.
Learntalk.org - sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn
Learntalk.org - sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy