M(8)TE Cafe

top 3
Phương Trinh

Tọa lạc tại số 108 Phố Trấn Vũ, Ba Đình, M(8)TE Cafe là một không gian khác biệt giữa lòng Hà Nội, lấy cảm hứng từ phong cách postmodern với màu sắc và khối nội thất đặc sắc làm điểm nhấn, chắc chắn sẽ làm bạn tràn ngập trong sự sôi nổi của tuổi trẻ và ấn tượng ngay từ lần đầu tiên.


M(8)TE Cafe sở hữu 4 tầng rộng rãi thoáng mát, được trang trí khác nhau mang lại trải nghiệm thật sự mới mẻ. Bất kể góc nào ở M(8)TE cũng cực kỳ xinh để lên hình check-in bất chấp mọi thời tiết và thời điểm.


Không gian của quán rất phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo, đầy cảm hứng và là một nơi tụ họp bạn bè, tự do kết nối. Còn với những bạn nào muốn tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn, làm việc, học bài hay đơn giản chỉ là cần không gian riêng tư, không ai làm phiền và thích chill chill, ngay cả khi đi một mình thì M(8)TE Cafe cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Không gian muôn màu tại đây, được mở ra dành riêng cho bạn, một điểm đến lý tưởng, để bạn được là chính mình.


Một trong những điểm đáng giá nhất của quán là view rất xịn ngắm trọn vẹn cảnh hoàng hôn mỗi buổi chiều đẹp nao lòng ở hồ Trúc Bạch lộng gió, cộng thêm sắc xanh mát mắt của cây cỏ xung quanh khiến cho mọi nóng bức, khó chịu đều bị thổi bay.

Về menu, các thức uống tại quán khá đa dạng từ trà đến cafe, đặc biệt là các món bánh ngọt được chăm chút chất lượng và phục vụ tươi mới mỗi ngày. Ngoài ra, quán luôn cập nhật menu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Nhiều người chọn ghé M(8)TE Cafe vào buổi sáng sớm. Khi những mầm xanh vừa thức giấc, khi khắp nơi căng tràn sự tươi mới của chút sương mai sót lại. Nhiều người lại thích M(8)TE Cafe khi được bao phủ bởi ánh hoàng hôn rực rỡ phía chân trời. Chỉ cần giơ máy lên là có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc. Suy cho cùng, M(8)TE Cafe vào mỗi thời điểm sẽ mang một vẻ đẹp riêng. Với không gian lý tưởng và nhiều góc sống ảo, tại M(8)TE Cafe chắc chắn sẽ luôn có những góc chụp đẹp chờ bạn ghé qua!


Chính vì thế, nếu bạn yêu cà phê và đam mê chụp ảnh thì M(8)TE Cafe chắc chắn là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Hãy tự thưởng cho mình một khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời tại quán cà phê này để thỏa sức tận hưởng vẻ đẹp của không gian nơi đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
108 Phố Trấn Vũ, Ba Đình, TP. Hà Nội
Điện thoại:
0386 802 800
Email:
m8tetranvu@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/M8TEcafe
Instagram:
https://www.instagram.com/m8te.hn/
Giờ mở cửa:
08:00 - 23:00

M(8)TE Cafe
M(8)TE Cafe
M(8)TE Cafe
M(8)TE Cafe
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy