MAI ACADEMY

Không quảng cáo quá rầm rộ với hình ảnh mang tính “màu mè” Trung tâm đào tạo phun xăm Mai Academy vẫn là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Với tiêu chí đào tạo chất lượng hơn số lượng, học viên tại Mai Academy luôn được đào tạo bài bản, cập nhật xu hướng và kỹ thuật làm đẹp mới nhất, thường xuyên được thực hành trên chính mẫu thật. Chính vì vậy mỗi học viên sau khi tốt nghiệp đều có thể tự tin trực tiếp bắt tay vào nghề và luôn có thành công nhất định.


Để đảm bảo chất lượng học viên tốt nhất Trung tâm đào tạo phun xăm Mai Academy luôn giới hạn học viên trong mỗi khóa. Đây là một số lý do khiến Mai Academy luôn được các bạn trẻ ưu ái khi lựa chọn địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ.


  • 100% giờ học được đào tạo bởi chuyên gia: Nói không với trợ giảng, Học viên tại Mai Academy sẽ được cầm tay chỉ việc bởi chính chuyên gia phun xăm Mai Nguyễn - 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Chị cũng là người đưa kỹ thuật phun xăm máy pen nâng cao vào đào tạo đầu tiên tại thị trường miền Bắc. Chị Mai cũng là người đứng lớp chính trong mọi buổi học, cầm tay chỉ việc cho học viên đến khi thành thạo tay nghề.
  • Giáo trình đào tạo bài bản, đa dạng khóa học: Tai Mai Academy có giáo trình đào tạo từ cơ bản tới nâng cao độc quyền, học viên có thể lựa chọn đa dạng các mảng đào tạo khác nhau như đào tạo phun môi máy pen cơ bản hoặc nâng cao, đào tạo vi sợi lông mày, hay kỹ thuật phun má hồng baby siêu tự nhiên,... Tất cả giáo trình đều được biên tập bởi chính chuyên gia phun xăm Mai Nguyễn.
  • Thực hành trên người thật: 95% giờ thực hành học viên sẽ được thực hiện trên người thật. Điều này sẽ giúp học viên nâng cao tay nghề nhanh hơn và tự tin hơn khi ra nghề.
  • Hỗ trợ toàn bộ dụng cụ học tập: Học viên mới sẽ được Mai Academy hỗ trợ các dụng cụ học tập.
  • Cam kết chất lượng đầu ra: Để đảm bảo chất lượng, Mai Academy luôn giới hạn số lượng học viên mỗi khóa. Học viên không đủ tiêu chuẩn tốt nghiệp sẽ được học lại khó học đó hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Học phí hợp lý: Trung tâm đào tạo phun xăm Mai Academy được học viên đánh giá là một địa chỉ có chi phí hợp lý nhất và luôn có chương trình ưu ái hỗ trợ học viên.

Với những tiêu chí trên Trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ Mai Academy là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc nhất, không nên bỏ qua. Để tìm hiểu thêm thông tin về khóa học, bạn có thể liên hệ trực tiếp để được các tư vấn viên tại trung tâm tư vấn miễn phí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trung tâm đào tạo thẩm mỹ số 1 Việt Nam - Mai Academy
MaiAcademy.vn – Trung tâm đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp với các khóa học spa, chăm sóc da, phun xăm, nối mi,…
Địa chỉ:
Số 130 Hoàng Như Tiếp, Phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0968 382 866

Website: https://maiacademy.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/maiacademy.vn

Trung tâm đào tạo phun xăm Mai Academy
Trung tâm đào tạo phun xăm Mai Academy
Trung tâm đào tạo phun xăm Mai Academy
Trung tâm đào tạo phun xăm Mai Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy