Milan Beauty & Spa

Milan Beauty & Spa là trung tâm đạo tạo phun xăm, điêu khắc, tán bột chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cấp chứng chỉ đạo tạo nghề Hàn Quốc cho học viên. Là học viện dẫn đầu trong các chương trình liên kết đào tạo các học viện thẩm mỹ Hàn Quốc với phương châm cầm tay chỉ việc, giúp học viên trở thành chuyên gia giỏi trong ngành.


Hoạt động của Milan Beauty & Spa bao gồm 03 mảng chính:

  • Đào tạo nghề Phun Xăm giảng viên Việt Nam nhận chứng chỉ Hàn Quốc.
  • Đào tạo nghề Phun Xăm giảng viên Hàn Quốc nhận chứng chỉ Hàn Quốc.
  • Đào tạo nghề Phun Xăm tại Hàn Quốc nhận chứng chỉ Hàn Quốc và Quốc Tế.

Sứ mệnh đào tạo của Milan Beauty & Spa là "Mang đến cho bạn bàn tay Vàng" - Milan Beauty & Spa không phải là trung tâm đào tạo về phun xăm thẩm mỹ đơn thuần, Milan Beauty & Spa sử dụng mô hình học "cầm tay chỉ việc" dạy có tâm có tầm "không cưỡi ngựa xem hoa" nhằm mang đến những kiến thức thực tế nhất, uốn nắn ngay những sai sót bạn mắc phải, trực tiếp kèm sát bạn đến khi thành nghề để biến đôi tay bạn thành đôi bàn tay vàng trong ngành thẩm mỹ. Tâm huyết của Milan Beauty & Spa cũng như đội ngũ giảng viên của Milan Beauty & Spa là đào tạo các bạn học viên trở thành những những chuyên gia phun xăm thẩm mỹ giỏi và có uy tín trong ngành. Thẩm mỹ viện Milan đảm bảo sau khi tốt nghiệp, bạn có thể tự tin thiết kế chân mày, mắt, môi cho khách đẹp tự nhiên hoặc đẹp theo yêu cầu. Đặc biệt khi kết thúc khóa học, các bạn có cơ hội được ở lại làm việc tại Thẩm mỹ viện Milan – một trong những Thẩm mỹ viện uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam.


Giáo viên giảng dạy có bằng cấp đến từ Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Bebe Plasty Surgery, nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết, sẵn sàng chia sẻ kỹ năng và kinh nghiệm nghề nghiệp. Đội ngũ giảng viên thường xuyên được tu nghiệp tại nước ngoài, luôn cập nhật kiến thức mới nhất cho học viên.


Sau khi học viên hoàn thành khóa học nghề Phun xăm Thẩm mỹ tại Học viện Đào tạo nghề Thẩm mỹ Chuyên nghiệp Milan Beauty & Spa, học viên sẽ được thi để cấp bằng chứng chỉ nghề như sau: Bằng chứng chỉ dấu nổi do sở LĐTBXH cấp, Bằng chứng nhận mang tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam (học viên đăng ký, nộp hồ sơ, lệ phí và bài thi). Bằng chứng chỉ dấu đỏ của Học viện Thẩm mỹ Quốc tế BeBe Plastic Surgery, Bằng chứng nhận mang tiêu chuẩn Quốc tế (học viên đăng ký, nộp hồ sơ, lệ phí và bài thi), cấp chứng nhận Tốt nghiệp khóa đào tạo nghề Phun xăm Thẩm mỹ Cao cấp của Học viện Đào tạo nghề Milan Beauty & Spa. (Bằng cấp Miễn phí).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 301 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
024 3513 3667 & 0906 147 979

Email: vienthammymilan@gmail.com

Website: http://milanspa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Milan Beauty & Spa
Milan Beauty & Spa
Milan Beauty & Spa
Milan Beauty & Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy