Mai Đỗ Makeup Store

Đừng phí hoài tuổi trẻ vào những công việc chỉ dừng ở mức qua ngày, không khát khao, chẳng đam mê! Tuổi trẻ của bạn đáng giá hơn thế. Hãy dành tuổi trẻ của bạn cho một nghề có thể nuôi sống bạn cả đời, khiến mỗi ngày của bạn thực sự là một niềm vui. Nâng cao hơn là giúp bạn có một cuộc sống sung túc và đầy đủ. Có phải:

  • Bạn có niềm đam mê với makeup?
  • Bạn mong muốn tự tay thay đổi diện mạo của bản thân & tạo lên phong cách make up ấn tượng cho mình và cho những người xung quanh?
  • Bạn khao khát làm giàu bằng chính đam mê của bạn?

Vậy thì một địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội chính là điều mà bạn cần lúc này. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Mai Đỗ Makeup Store luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hướng tới tiêu chí sang trọng, hiện đại trong thiết kế, Mai Đỗ Makeup Store có không gian thoáng đãng, rộng rãi với trang thiết bị phục vụ học tập đầy đủ, tiện nghi, đạt chuẩn 5 sao, mang lại sự thoải mái cũng như phát huy tối đa khả năng sáng tạo và thực hành cho các học viên.


Tham gia khóa học của Mai Đỗ Makeup Store, học viên sẽ được đào tạo với bộ giáo trình chuẩn Quốc Tế, được update thường xuyên và sẽ được cấp chứng chỉ, hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp. Nhất là đối với những ai đang theo đuổi xu hướng trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng thì Mai Đỗ Makeup Store chính là một lựa chọn tuyệt vời.


Thật sự không khó để lý giải tại sao Mai Đỗ Makeup Store lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến vậy, khi mà trong thời gian vừa qua đã có rất nhiều các học viên ra nghề và thành công, đây cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng đào tạo của thương hiệu làm đẹp này.


    Các Khoá học tại Store:

    • Khoá học Makeup chuyên nghiệp
    • Khoá học Makeup nâng cao (Dành cho các bạn hoặc chủ Store đã làm nghề)
    • Khoá học tóc chuyên nghiệp
    • Khoá học tóc nâng cao (Dành cho các bạn hoặc chủ Store đã làm nghề)
    • Khoá học Makeup Cá nhân

    Gương mặt bầu bĩnh trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và cuốn hút người nhìn hơn qua bàn tay của những người làm nghề trang điểm (make up). Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up tại Mai Đỗ Makeup Store.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 0911 834 444

    Facebook: facebook.com/maidomakeup

    Website: www.maidomakeup.com

    Mai Đỗ Makeup Store
    Mai Đỗ Makeup Store
    Một buổi làm việc tại Mai Đỗ Makeup
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy