Trung tâm dạy trang điểm Tina Lê

Không chỉ trong giới make-up chuyên nghiệp mà chỉ là các bạn nữ yêu thích làm đẹp cũng từng một lần nghe đến cái tên: Tina Lê. Mọi người gọi Tina Lê với một các tên đặc biệt là: Bà trùm make- up bởi những cống hiến không ngừng nghỉ của chị trong suốt 15 năm trong con đường tạo dựng chỗ đứng trong làng make- up.


Tina Lê theo học lớp Make up tại Hàn Quốc và thường xuyên được hợp tác, trang điểm cho nhiều ngôi sao tại Hà Nội. Không chỉ có công việc make up mà chị còn thường xuyên mở các lớp đào tạo cơ bản, nâng cao,... Lượng học viên tham gia tại Tina Lê có thể nói là cao nhất tại Hà Nội hiện nay.

Người trực tiếp đứng lớp và hướng dẫn các học viên là chị Tina Lê. Các học viên sẽ được tài trợ mỹ phẩm và dụng cụ trong suốt quá trình học. Chị Tina Lê là một trong số ít những người Việt Nam được đào tạo và cấp bằng chính thức của MAKE UP FOR EVER tại Paris. Với mong muốn mở rộng thêm không gian học tập hiện đại cho những học trò của mình, “phù thuỷ make up” Tina Lê đã quyết định xây dựng thêm học viện đào tạo Make up hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với phong cách trang điểm đa dạng từ trẻ trung tự nhiên đến phong cách gợi cảm, quyến rũ. Và đặc biệt của Tina Make up luôn chú trọng vào đôi mắt với điểm nhấn là đôi mắt hút hồn.


Tina Lê tiếp tục mở thêm các khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp để truyền lửa nghề cho các bạn trẻ đam mê với những cây cọ. Các khóa học trang điểm chuyên nghiệp kéo dài 50 buổi bao gồm cả lý thuyết và thực hành. Qua quá trình học, học viên sẽ được truyền dạy toàn bộ kinh nghiệm, kỹ năng để tự tin ra nghề.


Thành công là thế nhưng Tina Lê chưa bao giờ ngủ quên trong chiến thắng. Tina Lê vẫn từng ngày mệt mài cống hiến và tạo dựng thêm các mối quan hệ khách hàng, đồng nghiệp trong nghề. Với đà phát triển có đang ngày càng mạnh mẽ, 2020 của Tina Lê và đội ngũ cộng sự hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Chính sự tận tâm chuyên nghiệp đã giúp Tina Lê có được ngày hôm nay.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 17 Hàng Cá, Hà Nội - 024 6270 0959 & 0966 044 711 & 0978 985 485
  • 116 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội - 0888 717 171

Website: https://tinalemakeup.vn/

Fanpage Bán Hàng: facebook.com/TINALEMAKEUP.17HANGCA/

Fanpage makeup: facebook.com/TINALEMAKEUP.MAQUILLAGE.ACADEMY

Trung tâm dạy trang điểm Tina Lê
Trung tâm dạy trang điểm Tina Lê
Trung tâm dạy trang điểm Tina Lê
Trung tâm dạy trang điểm Tina Lê
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy