Mai Vân Trang

Điểm đặc biệt trong kênh Youtube về skincare, làm đẹp của beauty blogger Mai Vân Trang chính là cách chăm sóc da vô cùng khoa học, dựa trên nhiều kiến thức về da, thành phần hóa học của sản phẩm,.. Đến với channel của Mai Vân Trang, bạn sẽ tìm được ngay cho mình những sản phẩm skincare chất lượng với giá cả bình dân, hợp lí, hợp với tình trạng da của bản thân. Không chỉ đơn thuần là giới thiệu, review những món đồ tốt, Mai Vân Trang còn phân tích bảng thành phần, công dụng của từng sản phẩm cho từng loại da.


Nhận thấy phụ nữ Việt chưa có nền tảng chăm sóc, yêu thương bản thân nhất định, đồng thời không có nhiều kiến thức chuyên khoa về chăm sóc da. Thời gian gần đây, Mai Vân Trang bắt đầu chuyển hướng sang làm beauty blogger và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ giới trẻ Việt. Sức hút của Vân Trang không chỉ nằm ở khuôn mặt xinh đẹp mà còn từ chính những chia sẻ vô cùng hữu ích, chu đáo, những kinh nghiệm hay ho mà Vân Trang có được sau nhiều năm học làm đẹp và chăm sóc bản thân. Bên cạnh đó, giọng nói "ngọt như mía lùi" cũng là một trong những lí do khiến mọi người muốn click vào những video của Vân Trang. Cô nàng mong muốn giới trẻ cũng như những người phụ nữ Việt nam dành thời gian nhìn lại, hiểu hơn, tự tin hơn với vẻ đẹp vốn có và trân trọng bản thân hơn.


Không chỉ vậy, cô còn đưa ra nhiều phương pháp detox, thanh lọc cơ thể để có thể đẹp toàn diện từ trong ra ngoài. Dù có xuất phát điểm chậm hơn các beauty blogger khác nhưng hiện nay, cô đã được nhiều bạn trẻ biết đến, là một trong những beauty blogger được yêu thích nhất trên Youtube.

Mai Vân Trang
Mai Vân Trang
Mai Vân Trang

Top 10 Beauty blogger nổi tiếng của Việt Nam

  1. top o Changmakeup
  2. top o Trinh Phạm
  3. top o The Make.A.Holic
  4. top o Pretty.Much
  5. top o Chole Nguyen
  6. top o Quỳnh Anh Shyn
  7. top o Primmy Truong
  8. top o Mai Vân Trang
  9. top o Emmi - Happy skin
  10. top o Quỳnh Thi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy