Quỳnh Anh Shyn

Không chỉ là một hot girl nổi tiếng, Quỳnh Anh Shyn còn là beauty blogger. Cô luôn được cộng đồng mạng quan tâm nên các clip dạy trang điểm của cô cũng trở nên vô cùng hot. Việc vừa là blogger vừa là người nổi tiếng tạo nên sự tin cậy không nhỏ đối với những sản phẩm mà cô review.


Quỳnh Anh Shyn bắt đầu làm video trang điểm từ năm 2015. Quỳnh Anh Shyn không ngại hình ảnh một hotgirl khi để mặt mộc sẽ kém xinh mà cô nàng hào hứng với việc chia sẻ những bí quyết trang điểm và làm đẹp của mình đến công chúng- những người yêu thích cái đẹp. Thành công của Quỳnh Anh Shyn đã được công nhận khi cô nàng lọt top 5 beauty blogger dẫn đầu xu hướng làm đẹp trên mạng xã hội. Kênh Youtube Quỳnh Anh Shyn co 458 nghìn người đăng ký theo dõi video của cô.


Quỳnh Anh Shyn giờ đây đã cho thấy hình ảnh cá tính, khác biệt hơn xưa thấy rõ. Đã lâu rồi, các fan không còn nhìn thấy hot girl 9X trong những bức ảnh nhẹ nhàng, gần gũi mà thay vào đó là nhìn ngắm một Quỳnh Anh Shyn nổi loạn, táo bạo với lối makeup sắc sảo bậc nhất. Và nếu cô nàng khiêm tốn chỉ nhận vị trí thứ 2 trong mảng trang điểm thời thượng, tây tây thì hẳn chẳng ai dám vỗ ngực tự xưng hạng nhất.

Bấy nhiêu đó cũng đủ để thấy mỹ nhân Hà Thành ấn tượng ra sao chỉ bằng tài hoạ mặt. Dù Quỳnh Anh Shyn rõ ràng bắt trend makeup nhanh nhạy, nhưng không ít người vẫn thấy khó cảm và khó mà bắt chước theo style của cô, vì không biết diện đi đâu cho hợp lý.

Quỳnh Anh Shyn
Quỳnh Anh Shyn
Quỳnh Anh Shyn

Top 10 Beauty blogger nổi tiếng của Việt Nam

  1. top o Changmakeup
  2. top o Trinh Phạm
  3. top o The Make.A.Holic
  4. top o Pretty.Much
  5. top o Chole Nguyen
  6. top o Quỳnh Anh Shyn
  7. top o Primmy Truong
  8. top o Mai Vân Trang
  9. top o Emmi - Happy skin
  10. top o Quỳnh Thi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy