Maii Bistro

top 3
Phương Trinh

Chỉ cách hồ Tây vài bước chân, Maii Bistro là nơi mang tới sự tinh tế từ những nét đặc trưng của ẩm thực Việt, nơi nuôi dưỡng sự kết nối giữa người với người.


Không gian được thiết kế trang nhã, mát mẻ với sân vườn nhiều cây xanh, Maii Bistro là điểm đến lý tưởng cho những thực khách muốn thưởng thức hương vị tuyệt vời của ẩm thực Việt.


Đến với Maii - 46 Tây Hồ, bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình ẩm thực độc đáo và đầy sáng tạo từ khắp các vùng miền Việt Nam qua các món ăn như: Ngô nếp non xào tép phủ phô mai parmesan, Bánh xèo, Miến lạnh trộn chả ốc cuốn mỡ chài, Nộm rau càng cua thịt bò, Cơm tấm Bì sườn chả, hay Cốm xào kiểu Maii,… Bởi sự khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, mùa nào thức nấy, Maii Bistro luôn mong muốn mang tới những bữa ăn sạch, bổ dưỡng và đậm đà hương vị.


Không gian ấm cúng kết hợp hài hòa giữa hiện đại và những nét truyền thống điểm xuyết, thực đơn đa dạng với các món ăn được chế biến ngon lành, tinh tế, tất cả đều hài hòa và phù hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau. Maii Bistro cũng rất phù hợp với những buổi hẹn hò bạn bè vào buổi trưa hay những tiệc liên hoan, tiệc nhỏ thân mật cùng gia đình vào buổi tối.


Với mong muốn mang đến những giá trị tinh thần qua từng món ăn, đến với Maii Bistro, bạn sẽ cùng khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của từng vùng miền, chút nhớ nhung Huế mộng mơ, hay nét bận rộn của Sài Gòn thân thương,..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Tây Hồ, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0366 866 646

Fanpage Maii Bistro: https://www.facebook.com/maiibistro

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Maii Bistro
Maii Bistro
Maii Bistro
Maii Bistro
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy