Maison Office

top 1
Thiện Thanh

Hiện nay, Maison Office là đại lý cho thuê của 400 tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng ABC tại các quận nội thành Hà Nội. Maison Office có đội ngũ nhân sự chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, trung thực và hoạt động vì lợi ích của khách hàng. Công ty hoạt động theo quy trình dịch vụ hiệu quả và có khả năng cung cấp dồi dào về số lượng, đa dạng về diện tích, giá cả.


Maison Office đã xây dựng một bộ gồm 20 tiêu chí xếp loại các tòa nhà theo hạng A,B,C, từ vị trí, giao thông đến tình trạng, hệ thống thang máy, giá cả,... Mỗi thị trường lại có một hệ thống phân loại riêng, nên khi làm việc cùng Maison Office, đội ngũ nhân viên của Công ty đảm bảo sẽ nhanh chóng giúp cho khách hàng thuê được văn phòng đáp ứng yêu cầu hoạt động với mức chi phí phù hợp nhất.


Maison Office tin rằng, với cơ sở là đối tác của tất cả các tòa nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp hạng ABC tại Hà Nội cùng đội ngũ tư vấn thuê văn phòng 10+ năm kinh nghiệm, đã đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp trong quá trình thuê văn phòng, Maison Office đảm bảo sẽ giúp bạn nhanh chóng thuê được văn phòng làm việc đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng với giá thuê và các điều kiện thuê nhiều ưu đãi nhất.

Thay vì mất rất nhiều thời gian để tự tìm kiếm, liên lạc và làm việc trực tiếp với các tòa nhà, bạn chỉ cần gọi và cung cấp cho Maison Office các thông tin văn phòng mong muốn: Địa điểm, Diện tích, Ngân sách tiền thuê, Mục đích và yêu cầu sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0988 902 468
Email: info@maisonoffice.vn
Website: maisonoffice.vn/
Fanpage: www.facebook.com/maisonoffice.vn
Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00
Maison Office
Maison Office
Maison Office
Maison Office

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy