Mầm non Angelkids

Mầm non Angelkids hay Angel Garden mang trong mình một sứ mệnh cao cả đó là mang đến một môi trường giáo dục được vun đắp bởi lòng nhân ái, góp phần xây dựng sự giàu có cho trẻ trong tư duy và tâm hồn. Bằng việc đề cao mối quan hệ giữa người và người, yêu thương cho đi sẽ nhận lại giá trị cảm xúc, bắt đầu bằng việc rèn luyện thông qua các hạt giống khơi gợi lên cảm xúc và tư duy của trẻ, các bé sẽ được giáo dục về đạo đức, tư duy và trí tuệ, qua đó thôi thúc khả năng độc lập và sáng tạo của trẻ trong mọi vấn đề.

Angels Garden là Trường Mầm non duy nhất về việc áp dụng phương pháp hạt giống Vườn Tâm Hồn cho trẻ. Trường cam kết tiên phong trong việc ứng dụng nền tảng tốt nhất giúp các con có thể phát triển toàn diện về cả tâm hồn, nhân cách và hơn hết là trí tuệ. Mầm non Angelkids mong muốn mang đến cho thế hệ mầm non của đất nước một môi trường năng động đầy nhân ái kết hợp cùng phương pháp giáo dục nhân văn và tiên tiến nhất.


Đặt tiêu chí “trải nghiệm thực tế và giá trị nhận về mà con trẻ nhận được” làm trung tâm cốt lõi trong mọi vấn đề, Angels Garden không ngừng chuyên nghiệp hóa và quy chuẩn hóa từng quy trình nhằm hướng đến việc hoàn thiện được hoạt động cho con trẻ trong quá trình giảng dạy và đào tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 118A Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú
Điện thoại: 0286 652 4448
Email: info@angelkids.com
Website: https://mamnonangelkids.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/www.mamnonangelkids.edu.vn

Mầm non Angelkids
Mầm non Angelkids
Mầm non Angelkids
Mầm non Angelkids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy