Trường Mầm non Việt Mỹ

Trường Mầm non Việt Mỹ nằm trong khuôn viên rộng rãi có tổng diện tích hơn 1.200m2 với 5 tầng gồm nhiều trang thiết bị học tập mới nhất. Trường có sân chơi ngoài trời và trong nhà, được trang trí, sắp đặt đẹp mắt, sống động có thể cùng lúc tiếp nhận trên 300 trẻ vui chơi, nô đùa.


Trường Mầm non Việt Mỹ, các bé sẽ tiếp cận với chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo phù hợp với độ tuổi theo 4 chương trình Nhà trẻ, Lớp mầm, Lớp chồi, Lớp lá . Tất cả hoạt động đều hướng đến mục tiêu khơi gợi tính tò mò, kích thích bé tìm hiểu thế giới xung quanh. Lịch học mỗi tuần sẽ được linh động thay đổi bao gồm phát triển thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội nhằm tạo nền tảng vững chắc cho quá trình phát triển toàn diện của bé. Điểm cộng lớn nhất trong chương trình giảng dạy chính là chế độ sinh hoạt được thiết kế nội dung riêng cho từng độ tuổi và kết thúc mỗi lớp, phụ huynh có thể biết rõ các bé đã nắm được những kiến thức gì.


Trường mầm non Việt Mỹ từ gần 10 năm đã trở thành cơ sở giáo dục được các bậc phụ huynh chọn lựa cho con em của mình theo học. Tại đây, trẻ sẽ được tiếp thu tri thức đầu đời, hình thành nhân cách trong một cơ sở hạ tầng hiện đại, đội ngũ thầy cô tận tụy, giàu kinh nghiệm.Trường nhận giữ trẻ có độ tuổi từ 15 tháng đến 5 tuổi, trường có phòng học thoáng mát, có điều hòa, sàn gỗ, có học liệu, học cụ mới nhất. Mỗi lớp có sĩ số từ 18 đến 22 trẻ với hai giáo viên chính và một bảo mẫu sẽ khiến các bậc phụ huynh yên tâm vì con mình được quan tâm chăm sóc như ở nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 - 95 - 97 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02839 787 238 & 0983 806 277

Email: vietmykindergarten@yahoo.com

Website: https://mamnonvietmy.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/mamnonvietmy.edu.vn

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00

Trẻ được học hỏi, quan tâm chăm sóc như ở nhà
Trẻ được học hỏi, quan tâm chăm sóc như ở nhà
Buổi ngoại khóa tại trường Mầm non Việt Mỹ
Buổi ngoại khóa tại trường Mầm non Việt Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy