Mầm non Sơn Ca

top 5
Trung Vũ

Độ tuổi từ 18 tháng – 6 tuổi là giai đoạn vàng cho sự phát triển toàn diện của trẻ, gia đình là môi trường đầu tiên giúp trẻ xây dựng nền tảng và trường mầm non chính là bệ phóng hỗ trợ trẻ hoàn thiện kiến thức – kỹ năng – phẩm chất. Vì vậy việc lựa chọn trường mầm non chính là bước đệm quan trọng nhất mà ba mẹ trang bị cho trẻ ngay từ bước khởi động trong hành trình chinh phục thành công.

Đến với trường Mầm non Sơn Ca, các con sẽ vô cùng thích thú khi được học trong một môi trường sạch sẽ, ngăn nắp và gọn gàng. Ngôi trường luôn được điểm tô và trang trí mỗi ngày bằng những đôi bàn tay khéo của các cô và các con. Không những thế, đến với mỗi tiết học, các con vô cùng phấn khích. Bởi, Mầm non Sơn Ca có chương trình học vô cùng hấp dẫn: học theo sự án, học kết hợp trò chơi, học múa,...


Các thầy cô là những giáo viên có trình độ, có sự tận tâm, yêu trẻ và luôn cháy hết mình để các con có những tiết học vui và bổ ích nhằm phát triển thể chất, tư duy và sáng tạo ở các con. Chắc hẳn nhiều bố mẹ đều mong muốn lựa chọn cho bé nhà mình một ngôi trường đầy yêu thương và hạnh phúc, môi ngôi trường an toàn để con học và chơi hết mình, môi ngôi trường mang lại tuổi thơ đúng nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 Lê Quý Đôn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 023 3358 4789
Email: nguyentuan75qt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnonsoncadongha/

Mầm non Sơn Ca
Mầm non Sơn Ca
Mầm non Sơn Ca
Mầm non Sơn Ca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy