Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị

top 1
Trung Vũ

Chương trình Giáo dục Mầm non iSchool được phát triển dựa trên nền tảng chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo nhưng đảm bảo nguyên tắc linh hoạt, sáng tạo và phù hợp. Quan điểm trong chương trình là: Học bằng chơi – Chơi mà học, với sự vận dụng nhịp nhàng các phương pháp trực quan, nghe nhìn, vận động, tương tác và kiến tạo nhằm đem lại một môi trường học tập tự nhiên, phấn khích và tôn trọng sự đa dạng cá nhân.


Các bài học được thiết kế thành hoạt động theo chủ đề và phát triển thành dự án dựa vào đặc điểm tiếp thu của từng trẻ. Học sinh được khuyến khích tự lựa chọn phương thức trải nghiệm, khám phá thế giới và môi trường bên ngoài; từ đó phát huy tinh thần sáng tạo, tính chủ động, tinh thần độc lập trong việc thể hiện bản thân và trách nhiệm đối với bản thân và những người xung quanh.


Tại iSchool, trường mầm non hiểu rằng tuyệt đối hóa bất kỳ một phương pháp nào trong giáo dục trẻ đều là không đúng. Với quan điểm này, hệ thống trường Mầm non Quốc tế iSchool đã tiên phong ứng dụng chương trình "Giáo dục trẻ thông minh sớm" dựa trên sự kế thừa, chắt lọc những ưu điểm của phương pháp giáo dục truyền thống đồng thời tích hợp các phương pháp giáo dục quốc tế hiện đại nhằm khai thác tối ưu thế mạnh của từng phương pháp giáo dục, tạo nên nét riêng biệt của Mầm non iSchool, đảm bảo đáp ứng mục tiêu duy nhất là sự phát triển toàn diện của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố Lai Phước, Đường Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0985 259 696 & 023 3629 6789

Email: truongischoolqt@quangtri.gov.vn

Website: http://ischool.quangtri.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/iSchoolQuangTri/

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy