Mắt Kính Salenoptic

Với hơn 25 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Mắt Kính Salenoptic tự hào là nhà phân phối những sản phẩm mắt kính chính hãng uy tín nhất với thế mạnh là sản phẩm kính thuốc. Tiền thân của Công ty SALENOPTIC là Xí nghiệp Liên doanh Mắt kính Sài Gòn Leningrad được thành lập từ ngày 20/11/1990. Năm 2010, Xí nghiệp Liên doanh Mắt kính Sài Gòn Leningrad chuyển đổi thành Công ty SALENOPTIC.


Mang trên mình sứ mệnh “Sức khỏe đôi mắt của bạn chính là thương hiệu của chúng tôi”, Mắt Kính Salenoptic mong muốn và luôn nỗ lực mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, tạo xu hướng thời trang kính mắt phù hợp với từng giới, từng độ tuổi và từng đặc thù nghề nghiệp, góp phần vào việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe người dân Việt Nam. Để thực hiện sứ mệnh đó, Mắt Kính Salenoptic đang và sẽ thực hiện:

  • Hình thành chuỗi hệ thống bán lẻ trên toàn quốc và trong tương lai sẽ thành lập trung tâm mắt kính hàng đầu tại Việt Nam.
  • Phát triển sản phẩm độc quyền mang thương hiệu SALENO, SHINY lens.
  • Mắt Kính Salenoptic không chỉ mang đến một sản phẩm mắt kính chất lượng, mà còn cung cấp một giải pháp chăm sóc mắt, qua đó sẽ phát triển phòng khám chuyên khoa khúc xạ.


Cùng tâm huyết và hoài bão của những thành viên sáng lập, Mắt Kính Salenoptic hiện là đại lý chính hãng của hơn 80 thương hiệu về kính thuốc, kính mát, kính sát tròng với hệ thống máy móc, trang thiết bị tối tân, hiện đại. Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo Công ty SALENOPTIC không ngừng chú trọng đào tạo, nâng cao trình độ của đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 201 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Hotline: 1900 6902

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Facebook: https://www.facebook.com/salenoptic/

Website: http://salenoptic.com/

    Mắt Kính Salenoptic
    Mắt Kính Salenoptic
    Mắt Kính Salenoptic
    Mắt Kính Salenoptic
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy