Seeson

Bắt đầu tại Hà Nội vào tháng 7/2018, Seeson là tập hợp những bạn trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê với cùng mong muốn và niềm tin kiến tạo thương hiệu kính mắt thời trang Việt. Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang tinh tế, tối giản mà thời thượng, những mẫu thiết kế kính mắt đầu tiên của Seeson ra đời, mang đến sự phù hợp với từng đường nét khuôn mặt người Việt. Từ những mẫu thiết kế này, để mang tới tay khách hàng những sản phẩm với độ hoàn thiện cao nhất, đội ngũ Seeson đã bỏ ra hơn 1,500 giờ làm việc với sự tận tâm và nhiệt thành trong từng công đoạn sản phẩm, từ lựa chọn màu sắc, nguyên liệu tốt nhất thế giới như Acetate Italia, đến kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng đầu ra.


Kính của Seeson đều được thiết kế tại Hà Nội. Chúng tôi lên ý tưởng, tạo sketch, và hiện thực ý tưởng đó trên các bản vẽ 3D. Mỗi ý tưởng đưa ra đều là kết quả của sự nghiên cứu kỹ lưỡng những xu hướng về kính mắt đang thịnh hành trên thế giới, cùng với sự quan tâm dành riêng cho gương mặt người Việt.


Các sản phẩm của Seeson được làm từ Cellulose Acetate – nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Acetate cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu lớn trên thế giới, trong đó có Mazzuchelli –nhà sản xuất danh tiếng và lâu đời nhất thế giới, mang đến cho Seeson những chiếc kính có màu sắc chân thực, nhẹ và bền. Kính của Seeson được sản xuất tại một xưởng thủ công tại Trung Quốc. Mỗi chiếc kính đến tay bạn, đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, và quan trọng hơn, được gia công bằng tay nhằm đảm bảo sự tinh tế cao nhất cho sản phẩm. Đội ngũ nhân viên kiểm tra nghiêm ngặt từng chiếc kính, để đảm bảo tất cả được chuyển đến bạn trong sự hoàn thiện cao nhất về chất lượng.


Bên cạnh những chiếc kính có tính thẩm mỹ và độ hoàn thiện cao, Seeson còn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm vui vẻ, phóng khoáng, có cá tính, dám thử thách bản thân cũng chính là những thông điệp mà Seeson muốn truyền tải đến cho khách hàng thông qua những chiếc kính của mình. Với mỗi "điểm chạm" đến khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng làm khác đi, mang sự vui vẻ, phóng khoáng đó vào từng ý tưởng, để trải nghiệm tại Seeson thực sự đáng nhớ với mỗi khách hàng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 418A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP HCM

Hotline: 0986 009 390

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Facebook: https://www.facebook.com/seesonvn/

Website: https://seeson.vn/collections/kinh-can

    Seeson
    Seeson
    Seeson
    Seeson
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy