Màu nước Sakura Koi

Bạn có thể lưu giữ được những khoảnh khắc tuyệt đẹp trở nên dễ dàng hơn với bộ màu nước bỏ túi Sakura Koi. Bộ màu nước linh động này thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời để sử dụng khi bạn có các chuyến đi đến những vùng miền quê, hay lúc thư giãn tại các bãi biển, hoặc trong lúc đi dạo đều có thể dễ dàng sử dụng được.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Màu nước Koi Sakura Watercolor được rất nhiều bạn trẻ ở Nhật và người dùng ở nhiều nơi trên thế giới yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, có thể cất vào túi áo, cặp sách, đi cùng 2 cọ nước cho phép bạn lưu giữ những hình ảnh ở bất cứ nơi đâu khi bạn có cảm hứng vẽ.
  • Vỉ hộp màu nước Koi Sakura Watercolor dễ dàng pha trộn một cách dễ dàng để tạo ra các màu sắc khác nhau. Màu sắc tươi sáng - không bị vón - nhanh khô - giá hợp lý - được Hiệp hội ACMI phê chuẩn về chất lượng. Điều đặc biệt ở bộ màu nước đó là: Người Nhật đã rất tinh tế khi trang bị cùng 1 cây cọ vẽ nước và khay pha màu tiện dụng đi kèm với hộp màu nên bạn không cần chuẩn bị cọ, nước, palette, khăn lau... vô cùng lỉnh kỉnh mỗi khi cần sử dụng. Sản phẩm thích hợp cho các bạn mới tập vẽ cũng như thành thạo màu nước nhé!


Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-Màu-Nén-Sakura-Koi-Water-Color-Brush-i.96728516.8951457476

Màu nước Sakura Koi
Màu nước Sakura Koi
Màu nước Sakura Koi
Màu nước Sakura Koi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy