Màu nước Winsor & Newton Cotman

Winsor & Newton là hãng họa cụ nổi tiếng nhất tại Anh Quốc với bề dày lịch sử hơn 100 năm, với nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng họa sĩ, những sản phẩm của W&N luôn mang đến chất lượng và được sự tin dùng trong suốt hơn một thập kỷ qua.


Và nếu bạn là sinh viên hoặc những người mới học vẽ màu nước muốn mua một bộ màu với chất lượng tốt với giá thành kinh tế? Vậy thì màu nước Winsor & Newton Cotman cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Winsor & Newton Cotman là dòng sản phẩm được sản xuất hướng đến đối tượng sinh viên, học sinh, rất thích hợp cho những bạn mới làm quen với màu nước. Trong đó, các set Winsor & Newton pocket 12 màu vẫn luôn là sản phẩm hot vì độ tiện lợi và gọn nhẹ của chúng. Chất màu tươi sáng trong trẻo, đi kèm là một hộp đựng chắc chắn và một cọ Scepter mini. Đây là sản phẩm dành riêng cho học sinh - sinh viên, rất đáng mua trong tầm giá, không chỉ bởi thương hiệu Winsor & Newton nổi tiếng, mà còn được kèm theo 1 cây cọ pocket mà nếu bạn mua lẻ giá của nó lên tới 229.000 VNĐ.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Dòng màu Cotman của thương hiệu này được sản xuất dựa trên tiêu chí giúp người tiêu dùng được sử dụng màu nước chất lượng tốt với giá thành phải chăng, nhận được đánh giá cao, phù hợp với các bạn mới tập màu nước cũng như họa sĩ bán chuyên, chuyên nghiệp.
  • Thiết kế halfpan nhỏ gọn phù hợp với việc mang đi kí họa cũng như sáng tác tại nhà.
  • Với bảng 40 màu đa dạng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc để trải nghiệm và làm phong phú hơn cho set màu của bản thân.

Link mua hàng: shopee.vn/-DA-ĐEN-Màu-Nước-Winsor-Newton-Cotman-12-24-45-Màu-i.20534474.1244845374

Màu nước Winsor & Newton Cotman
Màu nước Winsor & Newton Cotman
Màu nước Winsor & Newton Cotman
Màu nước Winsor & Newton Cotman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy