Mẫu Sơn - Lạng Sơn

Là vùng núi chạy theo hướng Đông Tây, nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Lạng Sơn, Mẫu Sơn là vùng núi cao của tỉnh với độ cao trên 1600m với địa hình đa dạng, quần thể gồm 80 ngọn núi. Vùng núi Mẫu Sơn có khí hậu hai mùa rõ rệt, tháng 4 tới tháng 10 là mùa hè, thời tiết mát mẻ nhưng mưa nhiều thích hợp cho nghỉ dưỡng.


Còn nếu thực sự muốn chinh phục và khám phá Mẫu Sơn vào mùa Đông mà đẹp nhất là tháng 12 để trải nghiệm một mùa đông thú vị. Mẫu Sơn vào giai đoạn này thường rất lạnh, có lúc nhiệt độ xuống tới 0 độ và đây là cơ hội để săn tuyết trên đỉnh núi. Đến đây hãy khám phá chiêm ngưỡng động Tam Thanh, núi Tô Thị, thăm bản làng các dân tộc ít người, đến suối Long Đầu, tham quan núi Phật Chỉ... và cùng thưởng thức những đặc sản như vịt quay mắc mật, đào tiến vua, nướng gà 6 cựa...


Du lịch Mẫu Sơn hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ cùng hệ sinh thái vô cùng phong phú và đa dạng. Nơi đây hiện đang có khoảng 5000 ha rừng rậm, trong đó có rất nhiều cây gỗ quý cùng những loài động vật quý hiếm sinh sống. Bên cạnh những giá trị về thiên nhiên, Mẫu Sơn còn hấp dẫn bởi những giá trị văn hóa tâm linh và bản sắc dân tộc lâu đời. Nếu như bạn muốn được hòa mình vào với không gian thiên nhiên núi non hùng vỹ, được tìm hiểu những giá trị văn hóa đậm đà bản sắc của đồng bào dân tộc Tày, Nùng Dao và thưởng thức những món ăn ngon mang đậm hương vị núi rừng thì hãy thực hiện một tour du lịch Mẫu Sơn dịp cuối năm này nhé.

Mẫu Sơn - Lạng Sơn
Mẫu Sơn - Lạng Sơn
Mẫu Sơn - Lạng Sơn
Mẫu Sơn - Lạng Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy