Mavis Beacon Teaches Typing Platinum

Trong số các ứng dụng luyện gõ 10 ngón hiện nay thì phần mềm đánh máy Mavis Beacon Teaches Typing Platinum nhận được phản hồi khá tốt, phần mềm typing này có nhiều bài luyện tập và kiểm tra đi kèm với 12 trò chơi khác nhau từ đơn giản đến phức tạp giúp bạn không cảm thấy nhàm chán trong suốt quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, từng bài còn giúp bạn định hướng được tốc độ, những kỹ năng cần thiết cũng như đánh giá khả năng đánh máy bằng mười ngón tay của bạn.


Mavis Beacon Teaches Typing Platinum còn cập nhật liên tục rất nhiều những tính năng mới. Dù bạn ở bất kỳ lứa tuổi, nghề nghiệp nào, chương trình vẫn hoàn toàn có thể đưa ra cho bạn những bài luyện tập thích hợp. Tốc độ đánh máy trên mười ngón tay của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như phần mềm Typing Test, game Mario... thì bạn cũng có thêm một lựa chọn cho công việc của mình. Cách Luyện gõ phím với phần mềm Teach Typing này cũng khá đơn giản, hơn thế nữa, bạn vừa có thể vừa tập gõ 10 ngón và vừa chơi từ những trò chơi kết hợp với giải trí khá thú vị.


Các nội dung để bạn luyện tập đánh máy được Mavis Beacon Teaches Typing Platinum tổng hợp khá đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Mavis Beacon Teaches Typing Platinum là phần mềm tập gõ 10 ngón tích hợp chức năng theo dõi sát sao tiến độ học của bạn qua các số điểm của các bài test, ghi chép về tốc độ đánh máy…Từ đó, bạn có thể rút kinh nghiệm và cải thiện tốc độ đánh máy của mình. Ngoài ra, với một giao diện đẹp, thân thiện Typing Platinum 20 cũng dành được khá nhiều sự khen ngợi từ người dùng.


Các tính năng của Mavis Beacon Teaches Typing Platinum:

  • Tích hợp nhiều bài thực hành sinh động, hấp dẫn
  • Kết hợp với những trò chơi thú vị, sáng tạo
  • Giao diện đẹp, tương tác với người dùng
  • Dung lượng thấp, dễ sử dụng
  • Tăng tốc độ đánh máy theo từng mức độ nhất định


Link tải tham khảo: https://taimienphi.vn/download-mavis-beacon-teaches-typing-platinum-5391

Mavis Beacon Teaches Typing Platinum
Mavis Beacon Teaches Typing Platinum
Mavis Beacon Teaches Typing Platinum
Mavis Beacon Teaches Typing Platinum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy