Typing Trainer

Typing Trainer là phần mềm luyện gõ máy dành cho những người mới bắt đầu học đánh máy hay những người làm việc văn phòng nhưng gõ máy chậm. Các bài học đánh máy sẽ được sắp xếp hợp lý từ dễ đến khó, cùng với báo cáo chi tiết về sự tiến bộ của người học. Ngoài ra, những bài học này có tính giải trí, thư giãn cao để giúp người học cảm thấy thú vị hơn.


Phần mềm sẽ cung cấp nhiều bài luyện đánh máy khác nhau cùng kết quả phân tích chi tiết lỗi đánh máy mà bạn gặp phải và đề xuất hướng giải quyết giúp bạn tiến bộ hơn mỗi ngày. Typing Trainer có tính năng hỗ trợ người dùng tập gõ 10 ngón tay trong bàn phím máy tính, đánh chữ nhanh trên máy tính, chương trình tổng hợp nhiều cấp độ khác nhau để người dùng luyện thao tác gõ văn bản bằng mười đầu ngón tay. Đặc biệt chương trình cũng đưa ra các lời khuyên, lời hướng dẫn người dùng trong những bài học đầu tiên.


Typing Trainer cung cấp 2 tính năng chính giúp người dùng tập gõ 10 ngón bàn phím là: Quick Typing Boost với mục đích là giảm thiểu thời gian luyện tập gõ máy bằng những bài tập đơn giản và Typing Analyzer giúp theo dõi và phân tích cách thức gõ phím của bạn cũng như kỹ năng sử dụng máy tính thông qua bàn phím, phát hiện những lỗi thường gặp và giúp bạn cải thiện, sửa đổi nó. Tất cả những bài thực hành này đều kết hợp với những trò chơi mang tính giải trí cao giúp bạn thư giãn.


Các bài luyện tập được sắp xếp theo từng phần với mức độ phức tạp tăng dần. Các khóa đào tạo nhanh cũng được tích hợp giúp người dùng tự đánh giá khả năng của mình qua mỗi bài tập. Ứng dụng này sẽ cung cấp một dạng biểu đồ cột biểu diễn sự tiến bộ qua thời gian của mỗi học viên. Ngoài ra, kỹ thuật đánh máy nhanh tận dụng hiệu quả tối đa của 10 ngón tay cũng sẽ được phần mềm này rèn luyện cho bạn.

    Typing Trainer biến công việc đánh máy trở nên hứng thú hơn bởi bạn vừa học vừa chơi mà vẫn có thể cải thiện được tốc độ đánh máy của mình. Sau một thời gian thực hành, bạn sẽ thấy việc gõ phím đã trở thành phản xạ mà không gặp bất cứ trở ngại nào.


    Các tính năng chính của Typing Trainer:

    • Rèn luyện kỹ năng đánh máy nhanh.
    • Kỹ thuật phân tích lỗi chi tiết.
    • Báo cáo chi tiết kết quả.
    • Tùy chỉnh màn hình gõ phím.


    Link tải tham khảo: https://download.com.vn/typing-trainer-64745

    Typing Trainer
    Typing Trainer
    Typing Trainer
    Typing Trainer

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy