Máy ảnh Canon 6D Mark II

Máy ảnh Canon 6D Mark II được thiết kế để bắt kịp hành động với tốc độ chụp lên đến 6,5 khung hình/giây. Chiếc máy này hoàn toàn phù hợp cho những thước phim ghi lại chuyển động bùng nổ của vận động viên bơi lội, hay những sinh vật dưới nước. Bên cạnh đó, Canon 6D II không để kích thước tệp ảnh hưởng đến tốc độ chụp ngay cả khi phơi sáng trong ánh sáng phức tạp. Điều này giúp các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim luôn đạt được chất lượng cao và hình ảnh sắc nét.


Máy ảnh Canon này còn có khả năng chống bụi và nước tốt với nắp ngăn chứa pin, nắp khe cắm thẻ, ngàm ống kính được bọc kín. Máy ảnh này có kết cấu bằng hợp kim nhôm và nhựa polycarbonate có độ chính xác cao. Đây là tiêu chí giúp đảm bảo máy ảnh nhẹ và bền, mang lại cho bạn sự tự tin khi sử dụng trong các tình huống khác nhau.

Canon 6DM2 là máy ảnh EOS DSLR full-frame đầu tiên có màn hình LCD 3 inch cảm ứng xoay lật đa chiều. Thiết kế này giúp bạn xem lại ảnh và phim khi ở dưới nước một cách thuận lợi. Bên cạnh đó, việc điều chỉnh các cài đặt lấy nét, menu và điều khiển nhanh chỉ bằng một cú chạm ngón tay.

Ngoài ra, máy ảnh này còn có thể quay video Full HD với tốc độ lên đến 60 khung hình/giây. Mặc dù nó không có khả năng quay video 4K như người anh em đắt tiền hơn của nó 5D Mark IV. Tuy vậy, nó vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn chụp những bức ảnh tĩnh sắc nét trong thân máy gọn nhẹ.


Ưu điểm:

  • Màn hình cảm ứng có thể xoay lật đa góc đầu tiên của Canon
  • Tăng cường số điểm lấy nét từ 11 điểm trên 6D lên 45 điểm
  • Độ phân giải tăng từ 20Mp trên 6D lên 26Mp
  • Và các công nghệ mới về cảm biến, về lấy nét Dual-Pixel, về chip xử lý hình ảnh mới

Link mua hàng: https://vjshop.vn/may-anh-dslr/canon-6d-mark-ii

Máy ảnh Canon 6D Mark II
Máy ảnh Canon 6D Mark II
Máy ảnh Canon 6D Mark II
Máy ảnh Canon 6D Mark II

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy