Top 8 Máy chụp ảnh dưới nước tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 3933 1 Báo lỗi

Máy ảnh với khả năng chống nước, chống va đập là một thiết bị tuyệt vời mà bạn thể đem theo đi bơi, đi lặn trong những chuyến du lịch hay đi thám hiểm để có ... xem thêm...

  1. Bạn là người trẻ- bạn muốn vi vu khắp nơi, tham gia các trò chơi mạo hiểm hay chỉ để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân, bạn bè thì Coolpix 300 vẫn luôn luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường hay trong mọi cuộc vui của bạn. Nhờ các đặc tính chống nước, chống va đập, chống lạnh, và chống bụi, chiếc máy ảnh COOLPIX W300 sẽ giúp ghi lại mọi khoảnh khắc với độ rõ nét tuyệt vời nhờ cảm biến chiếu sáng mặt sau 16,05 megapixel và khả năng quay video 4K UHD. Dù bạn ở bất cứ đâu, hãy luôn kết nối với SnapBridge để cập nhật cho bạn bè và gia đình về hành trình khám phá của mình.


    Ưu điểm:

    • Niềm đam mê du lịch có thể đưa bạn tới mọi “chân trời góc bể” nào thì COOLPIX W300 cũng luôn sẵn sàng tác nghiệp bên bạn. Với khả năng chống nước ở độ sâu 30 m, chống sốc khi rơi từ độ cao 2,4 m, chống lạnh đến -10°C và chống bụi, COOLPIX W300 có thể dễ dàng bắt kịp mọi hành trình khám phá của bạn một cách hoàn hảo nhất.
    • Chỉ cần một thao tác chạm nhẹ vào nút bấm, chiếc máy ảnh COOLPIX W300 sẽ ghi lại từng khoảng khắc trải nghiệm của bạn với độ phân giải 4K UHD/30p đạt chất lượng phim điện ảnh. Còn gì tuyệt vời hơn với khả năng ghi lại các thước phim rõ nét sống động ngay cả khi ở dưới nước nhờ tính năng Chống rung 5 trục đảm bảo luôn mang lại hình ảnh sắc nét, mượt mà và tính năng khóa Phơi sáng tự động giúp cân bằng độ phơi sáng khi ghi hình trong điều kiện ánh sáng thay đổi. Bạn có thể mặc sức sáng tạo qua những video chuyển động nhanh khi quay ở chế độ Tua nhanh thời gian (Time-lapse) và Siêu rút ngắn (Superlapse movie).
    • Theo dấu mọi địa danh tuyệt vời mà bạn đã- đang- và sắp đặt chân tới. COOLPIX W300 được trang bị tính năng tuyệt vời đó là: đo độ sâu và đo độ cao cho biết số ghi khí quyển và áp suất nước. Tìm lại hành trình của bạn với GPS, GLONASS và QZSS tích hợp ghi lại dữ liệu đánh dấu vị trí chụp mỗi tấm hình – tất cả có thể dễ dàng truy cập với một cái chạm đơn giản vào nút Công cụ bên thân máy COOLPIX W300. Còn gì thích thú hơn khi có trong tay một chiếc máy ảnh đa chức năng như vậy cho cuộc hành trình đầy hấp dẫn của bạn. Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất qua SnapBridge - một tính năng mới có thể tự động tải hình ảnh vào thiết bị thông minh qua kết nối liên tục tiết kiệm năng lượng Bluetooth (BLE). Khi đã cài đặt ứng dụng SnapBridge, bạn có thể dễ dàng kích hoạt tính năng Wi-Fi tích hợp trong máy ảnh để truyền ảnh không dây trên các thiết bị thông minh tương thích nhờ sử dụng ứng dụng SnapBrigde. BLE duy trì kết nối liên tục với lượng điện năng tiêu thụ ở mức thấp nhất, do đó, bạn có thể chụp ảnh và chia sẻ liên tục bất chấp thời gian vì tính năng này giúp máy ảnh không bị cạn pin quá nhanh, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. SnapBridge cũng cho phép thiết bị thông minh truy cập vào máy ảnh, ngay cả khi đã tắt máy ảnh. Tính năng này thậm chí còn tự động lưu trữ các bức ảnh của bạn vào Nikon Image Space.

    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/nikon-coolpix-w300.html

    Máy Ảnh Nikon Coolpix W300
    Máy Ảnh Nikon Coolpix W300
    Máy Ảnh Nikon Coolpix W300
    Máy Ảnh Nikon Coolpix W300

  2. Với những người yêu thích bộ môn lặn hay bơi mà muốn ghi lại những khoảnh khắc thì chiếc Máy ảnh Fujifilm FinePix XP120 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Ưu điểm:

    • So với thế hệ trước, máy ảnh Fujifilm FinePix XP120 hoàn toàn vượt trội về độ bền cũng như khả năng hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết. Lớp vỏ cứng cáp và sự kín kẽ cũng như cấu trúc bền bỉ cho phép máy có thể “lặn” dưới nước tới độ sâu 20 mét, chống sốc khi rơi từ độ cao 1,7 mét. Người dùng cũng hoàn toàn yên tâm bởi những môi trường khắc nghiệt như băng tuyết hay đầy bụi bẩn và nắng gió thì máy cũng hoạt động một cách hoàn hảo nhất.
    • Dù không được hãng máy ảnh fujifilm nâng cấp quá nhiều nhưng cảm biến CMOS 16,2 MP cũng đủ để cho ra những bức hình sắc nét khi chinh phục các nẻo đường. Dải ISO trong khoảng 100-3200 (có thể mở rộng lên 6400) là giải pháp khá hữu hiệu cho những lần tác nghiệp trong điều kiện thiếu sáng trầm trọng mà ảnh vẫn giữ được độ mượt mà cần thiết. Ống kính của máy có thể zoom quang học 5x (tương đường 28mm-140mm ở cảm biến 35mm) có tính năng ổn định hình ảnh có thể vừa di chuyển vừa chụp ảnh mà không gặp bất cứ vấn đề nào.
    • Đối với những hình ảnh ấn tượng, những đối tượng di chuyển liên tục, máy ảnh Fujifilm FinePix XP120 sẽ giúp bạn có được mọi khoảnh khắc nhờ tốc độ chụp liên tục 10 khung hình/giây. Không chỉ thế, ngay phía sau là màn hình LCD rộng 3 inch thể hiện hình ảnh cực rõ nét để người dùng có thể quan sát các hình ảnh được tốt hơn.
    • Quay phim Full HD 60fps và kết nối Wi-fi. Bạn có thể sử dụng tính năng quay video Full HD 60 khung hình/giây của máy để tạo ra những thước phim chất lượng. Và sau đó, tất cả dữ liệu sẽ được chia sẻ nhanh chóng từ máy sang các thiết bị di động cầm tay bằng cách kết nối Wi-fi đã được tích hợp sẵn.

    Link mua hàng: https://techland.com.vn/san-pham/chong-nuoc-fujifilm-finepix-xp120/

    Máy Ảnh Chống Nước Fujifilm Finepix XP120
    Máy Ảnh Chống Nước Fujifilm Finepix XP120
    Máy Ảnh Chống Nước Fujifilm Finepix XP120
    Máy Ảnh Chống Nước Fujifilm Finepix XP120
  3. Top 3

    Canon PowerShot D30

    Canon PowerShot D30 là chiếc máy ảnh chống nước ở độ sâu lớn nhất trên thế giới có thể chịu áp lực nước ở độ sâu 25m mà không cần đến vỏ máy hỗ trợ. Chiếc máy ảnh này có một 12.1MP, 1 / 2.3, cao độ nhạy cảm biến CMOS và DIGIC 4 xử lý hình ảnh, mà cùng nhau sản xuất độ phân giải cao hình ảnh tĩnh và video HD 1080p đầy đủ thông qua nút quay phim chuyên dụng. Các cảm biến và bộ xử lý kết hợp để tạo thành Canon HS SYSTEM giúp cung cấp hiệu suất ánh sáng thấp tuyệt vời. D30 cũng được trang bị một ống kính zoom 5x gồm có một 35mm tương đương dải tiêu cự của 28-140mm, bao gồm góc rộng đến tele quan điểm.


    Màn hình 3.0 của máy ảnh này cung cấp một chế độ ánh sáng mặt trời màn hình LCD, giúp giảm độ chói cho cải thiện khả năng hiển thị ngoài trời tự động thông minh lựa chọn các cài đặt máy ảnh thích hợp cho các tình huống nhất định, dựa trên 32 chế độ chụp định sẵn. Để lại cho bạn tự do để tập trung vào việc khi bắn của bạn máy ảnh sẽ tự suy nghĩ. Intelligent IS tự động chọn từ sáu chế độ khác nhau để cung cấp cho bạn ổn định hình ảnh tối ưu, giúp đảm bảo bức ảnh của bạn được tự do mờ. Ngoài ra, một built-in GPS tracker ghi lại vị trí và hẹn hò với hình ảnh của bạn bị bắt.


    Ưu điểm:

    • Cảm biến CMOS 12.1MP và Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4: Cảm biến CMOS 12.1MP, 1 / 2.3 và xử lý hình ảnh DIGIC 4 cùng nhau sản xuất độ phân giải cao hình ảnh tĩnh và video HD1080p đầy đủ thông qua nút quay phim chuyên dụng, và cũng có thể cho phép nhanh chóng, chính xác, tự động lấy nét TTL. Họ kết hợp với nhau hình thành hệ thống HS của Canon, giúp cung cấp hiệu suất tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng thấp, tạo ra hình ảnh với tiếng ồn tối thiểu và chi tiết tối đa trong khu vực nổi bật và bóng tối. các bộ cảm biến tích hợp công nghệ nhận sáng tiên tiến, tăng cường độ nhạy cảm trong khi DIGIC 4 xử lý hình ảnh tích cực làm giảm tiếng ồn, mở rộng phạm vi tiêu chuẩn ISO có thể sử dụng đến mức cao 3200.
    • Resolutions and Aspect Ratios: Đối với hình ảnh tĩnh: 4000 x 2248, 2816 x 1584, 1920 x 1080 hoặc 640 x 360 tại 16: 9; 4000 x 2664, 2816 x 1880, 1600 x 1064 hoặc 640 x 424 3: 2; 4000 x 3000, 2816 x 2112, 1984 x 1488 (trong ánh sáng thấp), 1600 x 1200, 640 x 480 4: 3;2992 x 2992, 2112 x 2112, 1200 x 1200 hoặc 480 x 480 1: 1.
    • Ống kính zoom 5x: Được trang bị với một ống kính zoom 5x để tiến gần hơn đến chủ đề của bạn. Phạm vi độ dài tiêu cự 35mm tương đương của 28-140mm bao gồm góc rộng quan điểm xa.
    • Màn hình LCD 3,0 PureColor.
    • Chống thấm nước, chống sốc và chống đóng băng: Mở khóa những bí mật của sâu sắc với D30, có tính năng một đánh giá độ sâu 82. Xây dựng lâu bền của nó cũng làm cho nó chống sốc chống lại giọt từ lên đến 6,5, và đóng băng bằng chứng chống lại nhiệt độ thấp như 14 ° F.
    • Video Recording Details.
    • Chế độ tự động thông minh: Thông minh lựa chọn các cài đặt máy ảnh phù hợp với điều kiện nhất định, dựa trên 32 tình huống chụp được xác định trước- cho dù bạn đang chụp ảnh tĩnh hoặc video. Tự động phát hiện cảnh bằng cách đánh giá các yếu tố khác nhau trong cả hai nền và chủ đề. AUTO thông minh cũng bao gồm phát hiện Chủ đề nâng cao, cho phép máy ảnh để phát hiện và theo dõi các đối tượng di chuyển không phải con người như động vật và các loại xe. Tập trung vào việc bắn bạn muốn và để suy nghĩ với máy ảnh.
    • Movie Digest: Trong chế độ này, máy ảnh sẽ tự động chọn các thiết lập chụp cho chất lượng tối ưu và hồ sơ lên đến 4 giây video mỗi khi bạn lưu một hình ảnh - mà không sử dụng nút REC. Giá trị một ngày của các clip này sau đó được kết hợp thành một video duy nhất.
    • Program: Máy ảnh tự động và thông minh lựa chọn sự kết hợp giữa tốc độ mở ống kính / màn trập tốt nhất dựa trên các điều kiện chụp.
    • Portrait: Chế độ này mang đến cho các đối tượng vào tập trung trong khi đẹp làm mờ nền.
    • Smart Shutter: Kích hoạt máy ảnh tự động chụp ảnh khi người ta mỉm cười, nháy mắt hoặc nhận được vào khung hình.
    • Handheld Night Scene and Low Light Mode: Với Handheld Night Scene, chụp hình ảnh rõ ràng và ổn định vào ban đêm mà không cần sử dụng chân máy. Chế độ Low Light cải thiện chất lượng hình ảnh trong một loạt các tình huống ánh sáng yếu.

    Link mua hàng: https://www.anphatpc.com.vn/may-anh-canon-powershot-d30_id15321.html

    Canon PowerShot D30
    Canon PowerShot D30
    Canon PowerShot D30
    Canon PowerShot D30
  4. Ricoh WG-5 GPS là chiếc máy ảnh chụp hình dưới nước Pentax siêu bền được sản xuất nhằm đáp ứng cho những nhu cầu chụp ảnh đặc biệt như lặn dưới nước, trong môi trường bụi bặm. Với thiết kế mạnh mẽ, cùng khả năng chống chịu tuyệt vời sẽ mang lại những hình ảnh thú vị mà bạn muốn chia sẽ cùng mọi người.


    Máy ảnh Ricoh WG-5 GPS được xây dựng với khả năng chống chịu thời tiết cực tốt với bằng chứng là độ bền của nó cho phép sử dụng của nó trong điều kiện khắc nghiệt. Máy ảnh này có khả năng chống thấm nước đến độ sâu 14 m và chống sốc lên đến 2,2 m, phù hợp khi đi du lịch dưới bãi biển có những bức ảnh đẹp khi chụp dưới nước còn chịu va đập tốt khi rơi từ độ cao.


    Ưu điểm:

    • GPS tự động ghi lại vị trí và nhật ký du lịch: Máy ảnh Ricoh WG-5 GPS tự động ghi lại vị trí và nhật ký du lịch dữ liệu hình ảnh 'và cũng cung cấp thông tin về vị trí trong thời gian thực.
    • Khả năng chống va đập, chống thấm nước: Máy ảnh Ricoh WG-5 GPS có khả năng chống thấm nước mạnh mẽ phù hợp khi đi du lịch dưới bãi biển có những bức ảnh đẹp khi chụp dưới nước còn chịu va đập tốt khi rơi từ độ cao.
    • Camera 16Mp: Camera 16Mp cùng bộ vi xử lý hình ảnh thế hệ mới tạo ra các bức ảnh thật đẹp.
    • Zoom quang học 4x: Ống kính zoom quang học 4x cung cấp một dải tiêu cự tương đương 35mm của 25-100mm, bao gồm góc rộng đến tele quan điểm cho phù hợp với làm việc trong một loạt các điều kiện.

    Link mua hàng: https://giangduydat.vn/ricoh-wg-5-gps-chinh-hang

    Máy chụp ảnh dưới nước Ricoh WG-5 GPS
    Máy chụp ảnh dưới nước Ricoh WG-5 GPS
    Máy chụp ảnh dưới nước Ricoh WG-5 GPS
    Máy chụp ảnh dưới nước Ricoh WG-5 GPS
  5. Canon là một thương hiệu lâu đời trên thị trường máy ảnh và được tin dùng trong nhiều năm qua. Vì vậy, như bạn mong đợi, máy ảnh G7X Mark II mang đến những bức ảnh dưới nước chất lượng cao, sống động.



    Canon G7X Mark II trang bị cảm biến CMOS 1 inch 20.1MP, cho phép người dùng chụp ảnh với độ nhạy sáng cao mà không bị nhiễu hạt. Đồng thời, cảm biến này thu thập nhiều ánh sáng với tốc độ nhanh, giúp bạn có thể chụp những bức ảnh dưới nước với những chi tiết nổi bật mà không bị lóa sáng.


    Nhờ vào độ phân giải tối đa 20,1 MP, hình ảnh của bạn sẽ có độ phân giải cực cao, nhờ đó mà dễ dàng tạo ra hình ảnh chất lượng ngay cả khi chụp ở dưới nước. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn được trang bị bộ xử lý Digic7 giúp theo dõi và phát hiện đối tượng nhanh chóng mà vẫn giữ được độ sắc nét. Nói một cách đơn giản, bây giờ bạn có thể bắt đầu chụp các đối tượng chuyển động nhanh như cá chuồn, cá cờ, cá buồm, các kiếm,... một cách dễ dàng.


    Nhìn chung, máy ảnh Canon này là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ nhiếp ảnh gia nào đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh chụp dưới nước đa năng, G7X Mark II thay mặt bạn hoàn thành công việc với tất cả sự nỗ lực.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Màn hình LCD 3 inch giúp thao tác cảm ứng mượt mà
    • Tự động lấy nét cho phép chụp các đối tượng một cách chính xác
    • Ống kính f/1.8 - f/2.8 cho hình ảnh sống động, sắc nét
    • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt vào balo mang theo đến mọi nơi
    • Cảm biến DIGIC 7 giúp chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng

    Link mua hàng: https://www.nguyenkim.com/may-anh-canon-powershot-g7x-mkii.html


    Máy ảnh chụp dưới nước Canon G7X Mark II
    Máy ảnh chụp dưới nước Canon G7X Mark II
    Máy ảnh chụp dưới nước Canon G7X Mark II
    Máy ảnh chụp dưới nước Canon G7X Mark II
  6. Sony RX100 VII xuất hiện như một “vị cứu tinh” cho những ai ưa sự nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch biển, thậm chí là chuyến lặn cả ngày.


    Như các đời RX100 trước đây thì ưu điểm đáng để nói nhất của đời thứ 7 RX100 này chính là chúng ta có một cái máy cực kỳ nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 302g. Ngoài ra, bạn còn có khả năng chỉnh tay manual, chỉnh khẩu, tốc… một cách dễ dàng khi ở dưới nước.


    Một điểm nổi bật khác phải kể đến, chính là tốc độ, kể cả về tốc độ chụp lẫn tốc độ lấy nét được thừa hưởng từ người đàn anh A9 đầu bảng. Máy ảnh Sony này sử dụng cảm biến Stacked BSI-CMOS thế hệ mới chứa bộ nhớ DRAM kết hợp cùng vi xử lý BIONZ. Sở dĩ, máy ảnh RX100 VI trước đó vốn đã có khả năng chụp tối đa 24 fps thì giờ đây RX100 VII dù giảm xuống còn 20 fps. Song, việc cải tiến tính năng loại bỏ hiệu ứng blackout nên khung ngắm sẽ không bị hiện tượng chớp màn đen khi chụp.


    Ngoài ra, máy ảnh Sony này được ưu ái trang bị bổ sung AF mới nhất của hãng có tên gọi là Real-time Tracking. Khá rối là bạn sẽ không thể tìm cụ thể tính năng ‘Real-time Tracking’ này ở bất kỳ đâu trong menu, mà thực chất đây chỉ là một cái tên mà Sony dùng để gọi hành động bạn thực hiện mỗi khi chọn bất kỳ tùy chọn AF vùng ‘Tracking’ nào.

    Về hệ thống lấy nét, Sony tiếp tục cải tiến với độ trễ giảm thêm 0.01 giây, chỉ còn 0.02 giây nhờ 357 điểm lấy nét theo pha. Cùng với đó, nó có thể kết hợp cùng 425 điểm lấy nét nhận diện tương phản, tăng vùng bao phủ lấy nét lên 68% khung ngắm. Nhờ vậy mà bạn dễ dàng bắt kịp những chuyển động nhanh khi chụp ở môi trường dưới nước.


    Ưu điểm:

    • Máy được thiết kế nhỏ gọn, đèn flash và màn hình có thể xoay lật 180 độ.
    • Có tốc độ chụp lên đến 90 fps, burst 20fps có hỗ trợ AF/AE liên tục.
    • Có khả năng lấy nét theo pha, lấy nét theo thời gian thực và lấy nét theo mắt.
    • Hiệu suất sử dụng cao, khả năng quay video tốc độ cao lên đến 20 khung hình/giây.

    Link mua hàng: https://www.sony.com.vn/electronics/may-anh-nho-gon-cyber-shot/dsc-rx100m7

    Máy ảnh chụp dưới nước Sony RX100 VII
    Máy ảnh chụp dưới nước Sony RX100 VII
    Máy ảnh chụp dưới nước Sony RX100 VII
    Máy ảnh chụp dưới nước Sony RX100 VII
  7. Top 7

    Olympus Tough TG-6

    Olympus ra mắt mẫu máy ảnh compact mới có tên Tough TG-6, một sản phẩm kế thừa của TG-5. Máy ảnh nhỏ gọn, siêu bền chống nước ở độ sâu lên tới 15m, chống bụi, chống sốc từ độ cao lên tới 2,4 mét, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ xuống tới -10 độ C. Olympus Tough TG-6 có 2 phiên bản màu đỏ và đen.

    Ưu điểm:

    • Máy ảnh Stylus Tough TG-6 có khả năng chống chịu thời tiết tốt, chiếc máy ảnh này có thể chống thấm nước ở độ sâu lên tới 15 mét, chống bụi, chống sốc từ độ cao lên tới 2,4 mét, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ xuống tới -10 độ C. Những con số cực kỳ ấn tượng đối với các bạn trẻ thích đi phượt, thích tham gia các hoạt động vui chơi ở biển. Khi tác nghiệp trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chiếc máy ảnh này sẽ tự động kích hoạt hệ thống cảm biến trường giúp theo dõi chuyển động và lấy dữ liệu môi trường xung quanh từ GPS, áp kế, la bàn và cảm biến nhiệt độ. Ngoài ra, ở mặt trước máy còn có thêm 2 lớp kính chất lượng cao, chống bám sương mờ để bảo vệ ống kính.
    • Ngoài việc chụp dưới nước, máy ảnh Olympus này còn có chế độ Microscope cho phép người dùng lấy nét ở các đối tượng rất gần, chỉ cách 1cm từ phía trước ống kính. Hơn thế, Olympus còn ưu ái hơn với mẫu máy ảnh mới này bằng cách họ khá quan tâm tới khả năng tùy biến khi cung cấp một bộ phụ kiện phong phú bao gồm: ống kính Fisheye tăng góc chụp lên tới 130 độ hay ống tele giúp mở rộng tầm ngắn lên tới 170 mm, tấm dẫn sáng LG-1 và bộ khuếch tán flash FD-1 rất phù hợp để chụp ảnh macro.
    • Các tính năng và thông số kỹ thuật khác của máy ảnh bao gồm: chụp ảnh RAW, chụp chồng ảnh (focus stacking), chụp bù trừ điểm nét (focus bracketing), cân bằng trắng thủ công, ba chế độ cân bằng trắng dưới nước, quay video 4K, quay video slow-motion Full HD 120fps, chế độ chụp Pro (10 khung hình / giây trong 0,5 giây trước khi nhấn hoàn toàn nút chụp), hiển thị ngày trên ảnh và pin lithium-ion sạc đầy chỉ trong 2 giờ.

    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-anh-olympus-stylus-tough-tg6.html

    Olympus Tough TG-6
    Olympus Tough TG-6
    Olympus Tough TG-6
    Olympus Tough TG-6
  8. Máy ảnh Canon 6D Mark II được thiết kế để bắt kịp hành động với tốc độ chụp lên đến 6,5 khung hình/giây. Chiếc máy này hoàn toàn phù hợp cho những thước phim ghi lại chuyển động bùng nổ của vận động viên bơi lội, hay những sinh vật dưới nước. Bên cạnh đó, Canon 6D II không để kích thước tệp ảnh hưởng đến tốc độ chụp ngay cả khi phơi sáng trong ánh sáng phức tạp. Điều này giúp các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim luôn đạt được chất lượng cao và hình ảnh sắc nét.


    Máy ảnh Canon này còn có khả năng chống bụi và nước tốt với nắp ngăn chứa pin, nắp khe cắm thẻ, ngàm ống kính được bọc kín. Máy ảnh này có kết cấu bằng hợp kim nhôm và nhựa polycarbonate có độ chính xác cao. Đây là tiêu chí giúp đảm bảo máy ảnh nhẹ và bền, mang lại cho bạn sự tự tin khi sử dụng trong các tình huống khác nhau.

    Canon 6DM2 là máy ảnh EOS DSLR full-frame đầu tiên có màn hình LCD 3 inch cảm ứng xoay lật đa chiều. Thiết kế này giúp bạn xem lại ảnh và phim khi ở dưới nước một cách thuận lợi. Bên cạnh đó, việc điều chỉnh các cài đặt lấy nét, menu và điều khiển nhanh chỉ bằng một cú chạm ngón tay.

    Ngoài ra, máy ảnh này còn có thể quay video Full HD với tốc độ lên đến 60 khung hình/giây. Mặc dù nó không có khả năng quay video 4K như người anh em đắt tiền hơn của nó 5D Mark IV. Tuy vậy, nó vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn chụp những bức ảnh tĩnh sắc nét trong thân máy gọn nhẹ.


    Ưu điểm:

    • Màn hình cảm ứng có thể xoay lật đa góc đầu tiên của Canon
    • Tăng cường số điểm lấy nét từ 11 điểm trên 6D lên 45 điểm
    • Độ phân giải tăng từ 20Mp trên 6D lên 26Mp
    • Và các công nghệ mới về cảm biến, về lấy nét Dual-Pixel, về chip xử lý hình ảnh mới

    Link mua hàng: https://vjshop.vn/may-anh-dslr/canon-6d-mark-ii

    Máy ảnh Canon 6D Mark II
    Máy ảnh Canon 6D Mark II
    Máy ảnh Canon 6D Mark II
    Máy ảnh Canon 6D Mark II




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy