Máy chạy bộ mini

Máy chạy bộ mini là một loại máy chạy bộ, một thiết bị thể dục thể thao để rèn luyện thể chất hàng ngày. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất để phân biệt dòng máy này với những loại máy chạy bộ khác là thiết kế của chúng. Máy chạy bộ mini có cấu tạo bên ngoài nhỏ gọn dễ thấy so với dòng máy chạy bộ thông thường. Riêng trong dòng máy chạy bộ mini cũng có nhiều loại, nhiều kiểu thiết kế nhưng phần chung chính là sự nhỏ gọn cũng như tính cơ động của nó, khác so với máy chạy bộ thường.


Sản phẩm máy tập thể dục này là người bạn đồng hành cùng bạn trong các bài tập chạy bộ tại chỗ, mang đến những lợi ích cho sức khoẻ, giúp bạn có một vóc dáng cân đối. Tính nhỏ gọn tiện lợi từ kích thước, trọng lượng giúp cho máy chạy bộ mini được ưa chuộng khi bạn có thể đặt nó được nhiều nơi hơn trong ngôi nhà của mình, có thể di chuyển đa dạng vị trí hơn và nó không chiếm quá nhiều diện tích không gian.


Đi liền với kích thước nhỏ gọn, máy chạy bộ mini với 2 kiểu loại là máy chạy bộ điện mini và máy chạy bộ cơ mini có cấu tạo đơn giản, dễ dàng khi sử dụng. Phần lớn bạn chỉ cần thao tác khởi động máy và bước lên băng tải là có thể chạy bộ cùng với thiết bị này. Có những loại máy thiết kế siêu mỏng, kiểu dáng như chiếc cân y tế nhưng dài, rộng hơn (phần băng tải chiếm phần lớn). Bạn chỉ cần bật khởi động ở điều khiển hoặc thân máy, bước lên băng tải và chạy bộ.

Máy chạy bộ mini
Máy chạy bộ mini
Máy chạy bộ mini
Máy chạy bộ mini

Top 9 Dụng cụ tập gym tại nhà hiệu quả cho cả nam và nữ

  1. top 1 Tạ đơn
  2. top 2 Xà đơn gắn cửa
  3. top 3 Con lăn tập bụng
  4. top 4 Dụng cụ hít đất
  5. top 5 Ghế cong tập bụng
  6. top 6 Dây đàn hồi tập gym
  7. top 7 Xe đạp tập thể dục
  8. top 8 Tạ bình vôi
  9. top 9 Máy chạy bộ mini

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy