Máy Duỗi Tóc ANLAN Ion Âm Hồng Ngoại

Được thành lập năm 2014, ANLAN là thương hiệu làm đẹp chuyên nghiệp tập trung vào công nghệ chăm sóc da. Kể từ khi thành lập, ANLAN đã nghiên cứu công nghệ tiên tiến. Mỗi sản phẩm phải trải qua hơn 2.000 thử nghiệm trước khi đưa ra thị trường, liên tục cải tiến công nghệ và xác minh tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

Máy duỗi tóc ion hồng ngoại ANLAN
có nồng độ ion âm nồng độ cao khoảng 5 triệu/cm³, giúp tóc bạn mềm mượt hơn và giữ ẩm cho tóc. Ánh sáng hồng ngoại xa sẽ kích hoạt các tế bào, năng lượng ánh sáng đi đến tận sâu trong sợi tóc, tốc độ hấp thụ tinh chất của tóc được cải thiện nên tóc hư tổn sẽ được phục hồi trở thành tóc bóng và đẹp. Ngoài ra, khi ánh sáng phát ra từ tia hồng ngoại xa bị độ ẩm trong cơ thể hấp thụ sẽ biến đổi thành nhiệt năng. Vì sản phẩm tương thích với điện áp 100-240V, có thể được sử dụng ngay cả ở nước ngoài. Mang theo trong các chuyến đi nước ngoài.

Đặc điểm nổi bật:

  • Nồng độ ion âm cao:Các ion âm nồng độ cao khoảng 5 triệu / cm³, giúp tóc bạn mềm mượt hơn và giữ ẩm cho tóc.
  • Tia hồng ngoại xa: Ánh sáng hồng ngoại xa sẽ kích hoạt các tế bào, năng lượng ánh sáng đi đến tận sâu trong sợi tóc, tốc độ hấp thụ tinh chất của tóc được cải thiện nên tóc hư tổn sẽ được phục hồi trở thành tóc bóng và đẹp. Ngoài ra, khi ánh sáng phát ra từ tia hồng ngoại xa bị độ ẩm trong cơ thể hấp thụ sẽ biến đổi thành nhiệt năng.
  • MCH (phần tử sưởi ấm Cermet): Phần sắt nóng lên nhanh chóng, hiệu suất đốt nóng cao, nhiệt lượng truyền luôn không đổi. Giảm hư tổn cho tóc, cung cấp độ ẩm và làm tóc bóng mượt, đồng thời tiết kiệm điện năng.
  • Màn hình LCD với bảng điều khiển cảm ứng: Màn hình LCD với độ truyền cao và khả năng hiển thị tốt. Có thể thao tác trực quan hơn bằng cách nhấn "+" và "-" trên máy, tùy thuộc vào tình trạng tóc của bạn. Để tránh sự cố, chức năng khóa nhiệt độ cũng được cung cấp sau 3 giây không hoạt động.
  • Hỗ trợ ổ cắm nước ngoài & dây xoay 360°: Dây xoay 360° có thể xử lý các thao tác khó, và có thể sử dụng ở mọi góc độ để tránh làm rối dây.

Link mua hàng: http://surl.li/duype

Máy duỗi tóc ion hồng ngoại ANLAN
Máy duỗi tóc ion hồng ngoại ANLAN
Máy duỗi tóc ion hồng ngoại ANLAN
Máy duỗi tóc ion hồng ngoại ANLAN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy