Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen

Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen hair curler bổ sung Ion bảo vệ tóc được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến từ Hàn Quốc kết hợp 2 chức năng vừa làm xoăn khi uốn tóc, vừa làm thẳng tóc khi duỗi. Vỏ máy từ nhựa cao cấp không nóng rất an toàn khi sử dụng. Bản kẹp tóc làm bằng sứ cao cấp, với chất liệu sứ tóc của bạn sẽ tránh những tổn thương như: hư, cháy, xơ tóc.


Đặc điểm nổi bật:

  • Tùy chỉnh 4 mức nhiệt: Nhiệt độ được điều chỉnh trên thân máy, có 4 mức điều chỉnh cao nhất là 200 độ C (nhiệt độ chịu nhiệt cao nhất ở tóc hạn chế gây hư tổn).
  • Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen có thể bổ sung gấp đôi lượng ION ÂM (so với máy thông thường) giúp bảo vệ lớp biểu bì và nang tóc, tránh làm lớp biểu bì bong tróc do tiếp xúc với nhiệt, từ đó duy trì độ ẩm và làm tóc suôn mượt.
  • Nhỏ gọn: chỉ dài 16 cm nặng 150gr, do đó bạn có thể bỏ vào vali đi du lịch mọi nơi.
  • Làm nóng nhanh sau 30s với công nghệ PTC tiên tiến: Thanh cấp nhiệt của Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen có thể gia nhiệt nhanh chóng, đạt 100 độ C chỉ sau 30 giây, và truyền nhiệt đều khắp bề mặt thanh nhiệt. Bạn có thể tạo kiểu tóc mau chóng, giữ nếp tóc lâu hơn.
  • Thanh cấp nhiệt từ gốm PTC an toàn cho da đầu. Với tính năng này, máy có thể giúp tóc mềm mượt và chống hư tổn trong quá trình sử dụng. Qua đó sẽ không làm phai màu tóc và giúp làm tăng độ ẩm tự nhiên cho tóc.

Link mua hàng: http://surl.li/duypn

Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen
Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen
Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen
Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy