Máy ép mía Xuân Tình

Là đơn vị Hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất các loại máy ép nước mía siêu sạch có đến 15 mẫu máy ép mía cho khách Hà Nội lựa chọn như: máy mía mini giá rẻ, Máy mía mini cao cấp 2 cây,máy mía ắc Quy, xe nước mía bàn ngắn, xe Bàn dài ép 2 cây, xe nước mía tủ kính, máy ép mía lít. Giá chỉ từ 3,5 đến 8 triệu.


Có 2 phân khúc máy ép mía bán chạy nhất Công ty Xuân Tình phân phối là máy nhỏ gọn mini, xe nước mía 2 cây Phù hợp với tính cơ động và diện tích vỉa hè Hà Nội cùng với đó là máy ép mía chạy ắc Quy rất tốt cho các hộ Bán di động, bán chỗ không có điện được bà con thủ đô tin dùng.


Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều là dòng máy mía 3 lô ép kiệt 1 lần, thiết kế inox độ bền cao hình thức đẹp, Mô tơ mới 100% công suất từ 800w -> 1.5 kw Bảo hành tới 2 năm, Giao máy miễn phí tận nhà Các Quận Nội Thành: Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Long Biên, Hà Đông, Ba Đình, Hoàn Kiếm.. Và các huyện Lân Cận như: Đông Anh, Gia Lâm, Thường Tín, Ứng Hòa…, Chỉ cần đặt máy trong khoảng 6h - 22h có nhân viên mang máy & mía đến ép thử, Làm Bảo hành và thanh toán tận nhà.


Tại xưởng sản Xuất Máy ép mía Xuân Tình Tại Yên Sở -Hoàng Mai ngoài những mẫu máy có sẵn chúng tôi còn làm các mẫu máy mía theo yêu cầu khách hàng như: Máy 4 lô tạo bọt, Máy Mini ép 3 cây, Máy điện 110v Đi nước ngoài, Nhận sửa chữa bảo dưỡng các loại máy ép mía với linh kiện đầy đủ nhất kể cả những sản phẩm đơn vị khác.

Ngoài chế độ bảo hành tại xưởng chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật online 24/7 hướng dẫn khách hàng xử lý mọi lỗi từ xa về máy mía mà ai cũng tự làm tại nhà được với youtube và zalo video thiết kế máy mía khá đơn giản chỉ cần chỉ dẫn sơ là bạn có thể nắm rõ.


Đi kèm với máy mía luôn có những phụ kiện như: Dao cạo mía, ống tuốt mía 4 lưỡi, máy cạo mía,, máy ép nắp ly nhựa, máy bào đá dạng tuyết.


Máy ép mía Xuân Tình chỉ chuyên sản xuất & Bán các loại máy ép nước mía nên nếu mua sản phẩm khác vui lòng không liên hệ hệ thống chi nhánh Có Tại:


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hà Nội: 168 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội - 0979 796 776
  • TP HCM: KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, Hồ Chí Minh - 0969 796 776
  • ...
  • https://mayepmiasieusach.net/lien-he/

Website: Https://mayepmiasieusach.net & https://mayepmiaxuantinh.com

Fangape: https://www.facebook.com/mayepmiaxuantinh

Máy ép mía Xuân Tình
Máy ép mía Xuân Tình
Máy ép mía Xuân Tình
Máy ép mía Xuân Tình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy