Máy ép nước mía Bắc Việt

Bắc Việt là địa chỉ bán chuyên cung cấp máy ép nước mía siêu sạch, tiên phong trong lĩnh vực đổi mới dòng máy ép mía, vận chuyển và phân phối trên toàn quốc. Công ty luôn mong muốn và hướng tới phát triển để trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dòng máy ép mía siêu sạch, là cầu nối để đem nước mía đến khách hàng đảm bảo nhất, sạch nhất


Bắc Việt luôn chủ động lắng nghe, chia sẻ, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của từng khách hàng với thái độ làm việc thân thiện và chuyên nghiệp. Bắc Việt có kinh nghiệm làm việc lâu năm, đội ngũ nhân viên giỏi tay nghề và cơ sản vật chất luôn đổi mới để tạo ra sản phẩm phục vụ cho người Việt. Luôn luôn đổi mới, luôn luôn cải tiến là phương châm của Bắc Việt. Vì vậy, năm 2018 cơ sở sản xuất máy ép nước mía siêu sạch Bắc Việt đã tung ra thị trường những sản phẩm máy ép mía vừa đa dạng về chủng loại vừa nâng cao chất lượng để phù hợp hơn với nhu cầu người tiêu dùng.


Ngoài việc cung cấp sản phẩm máy ép nước mía, Bắc Việt còn cung cấp các dòng máy hàn miệng ly, máy bào đá, cốc nhựa dùng 1 lần, màng dán ly, dao cạo vỏ mía... giúp khách hàng có 1 cửa hàng nước mía siêu sạch tiện lợi vệ sinh và an toàn cho người sử dụng và tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3999 5333 & 024 3998 5002

Email: thietbinhahangbacviet@gmail.com

Website: https://mayepmiasieusach.vn/

Máy ép nước mía Bắc Việt
Máy ép nước mía Bắc Việt
Máy ép nước mía Bắc Việt
Máy ép nước mía Bắc Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy