Mây Guitar

top 4
Thương Tuyết

Được thành lập vào năm 2012, Mây Guitar bắt đầu với việc kinh doanh chủ yếu là các loại đàn guitar, sau đó mở rộng ra các loại nhạc cụ khác như Ukulele, cajon... và các dịch vụ Dạy đàn guitar, dạy đàn ukulele, dịch vụ sửa chữa, đổi đàn mới lấy đàn cũ, cho thuê đàn, ký gửi đàn ..... Đến với Mây Guitar bạn không chỉ được lựa chọn đủ các chủng loại mà còn được tận hưởng thế giới của những loại đàn.


Với mong muốn trở thành nơi cung cấp nhạc cụ số 1 của Việt Nam, Mây guitar luôn nỗ lực trở thành nơi cung cấp uy tín nhất với mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại, nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá cả và chất lượng tốt. Đến đây, bạn được tha hồ thử đàn trong không gian sang trọng, sạch sẽ, ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm khác như trống, sáo trúc... để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


Guitar giá rẻ, guitar dành cho người mới tập chơi, đàn acoustic, đàn classic, đàn ukulele, ukulele, trống cajon, cajon, phụ kiện, dây đàn, dạy đàn Đà Nẵng, dạy đàn tại Đà Nẵng là những từ khóa được nhắc đến khi bạn tìm kiếm đến Mây Guitar. Tên tuổi và thời gian đã đánh dấu thương hiệu Mây trong lòng khách hàng. Hãy đến để trải nghiệm dịch vụ bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 867 766
Email: mayguitarshop@gmail.com
Website: http://www.mayguitar.com/
Fanpage: www.facebook.com/MayGuitarShop/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


Mây Guitar
Mây Guitar
Mây Guitar
Mây Guitar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy