Máy khử trùng bàn chải đánh răng Dr.Meng

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị hỗ trợ cho các loại bản chải đánh răng cho cả gia đình nhà mình thì chắc chắn không thể bỏ qua máy khử trùng bàn chải đánh răng Dr.Meng. Bởi sản phẩm sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn trên bàn chải, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.


Có thể bạn chưa biết theo các nghiên cứu đã chỉ ra 1 bàn chải đánh răng sau 3 tuần sử dụng có khoảng 1 triệu vi khuẩn. Nếu chỉ vệ sinh bàn chải đánh răng bằng các thiết bị thông thường thì chắc rằng bạn sẽ không thể loại bỏ những loại vi khuẩn này. Máy khử trùng bàn chải đánh răng Dr.Meng sẽ là 1 trang bị hợp lý nhằm loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn trên bàn chải, đảm bảo sức khỏe răng miệng cho bạn.


Ưu điểm:

  • Bạn chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn trong 3 giây thì đã có thể khởi động tính năng khử trùng cho bàn chải đánh răng bằng tia UVC không độc hại đồng thời quá trình khử trùng diễn ra trong máy giúp khử trùng toàn diện xung quanh bàn chải đánh răng, ức chế hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn.
  • Bạn hoàn toàn có thể an tâm về quá trình làm việc của thiết bị này vì khả năng bảo vệ người dùng rất cao. Trong quá trình hoạt động một đèn sáng sẽ biểu thị trạng thái làm việc của máy. Bên cạnh đó với chức năng cảm ứng hồng ngoại cơ thể người thông minh, máy khử trùng sẽ tự động ngừng làm việc khi có người đến gần và tiếp tục khử trùng sau khi con người rời đi.
  • Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, tiện lợi sử dụng: Bạn có thể lắp đặt thiết bị ở những vị trí phù hợp nhờ kết cấu dạng dán tường đơn giản. Ngoài ra kết cầu này còn tránh việc đục tường gây mất tính thẩm mỹ. Máy khử trùng được trang bị keo dán 3M cao cấp cho lực hút mạnh, không làm rơi sản phẩm dù sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra sản phẩm được thiết kế có thể tháo rời để việc sinh khi cần thiết. Bên cạnh đó máy khử trùng bàn chải đánh răng được gia công từ vật liệu ASA và silicone cao cấp, bền bỉ và không độc hại, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Thiết kế thông minh: Thiết bị được thiết kế với chỗ để bàn chải trên máy khử trùng Dr. Meng khá rộng và phân chia rõ ràng giúp cho bàn chải đánh răng có khu vực để phù hợp, tránh chạm vào nhau dẫn đến việc lây nhiễm chéo vi khuẩn. Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng nhận biết vị trí để bàn chải đánh răng tiện lợi nhờ vào khả năng hiển thị vị trí ở mặt trước của máy.
  • Ngoài chức năng khử trùng, máy Dr.Meng còn có thể được sử dụng như là công cụ giữ bàn chải và kem đánh răng tiện lợi. Bên cạnh đó máy còn có khả năng lấy kem đánh răng tự động bằng cách người dùng đẩy tấm bảng bên dưới kem đánh răng.
  • Thiết bị được cung cấp năng lượng bởi hai 2 viên pin lithium có dung lượng 2600mAh cho khả năng sử dụng trong vòng 5 tháng. Tuy nhiên hầu hết các nhà sản xuất đều khuyến nghị nên sạc trong 6h.

Link mua hàng: https://chiemtaimobile.vn/may-khu-trung-ban-chai-danh-rang-dr-meng.html

Máy khử trùng bàn chải đánh răng Dr.Meng
Máy khử trùng bàn chải đánh răng Dr.Meng
Máy khử trùng bàn chải đánh răng Dr.Meng
Máy khử trùng bàn chải đánh răng Dr.Meng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy