Máy khử trùng UV bàn chải đánh răng Sothing diệt 99.9% vi khuẩn bằng tia cực tím

Bàn chải đánh răng là một dụng cụ chúng ta phải sử dụng thường xuyên để làm sạch răng miệng của mình. Nhìn bằng mắt thường chúng ta sẽ thấy bàn chải đã sạch sau khi rửa với nước sạch. Tuy nhiên theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, có khoảng hơn 12 triệu virus nằm trong 1 chiếc bàn chải đánh răng của chúng ta, và bọn virus này sống vui vẻ, khỏe mạnh hàng tháng trời mà chúng ta không hề hay biết. Chúng là virus gây sâu răng, virus cảm cúm, E.coli gây tiêu chảy, tụ cầu khuẩn, nấm, streptococcus,herpes gây mụn nước, và rất nhiều vi khuẩn có trong toilet... Chúng là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh không những về răng miệng mà còn về đường ruột, vòm họng... Máy khử trùng UV bàn chải đánh răng Sothing giúp tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn với thời gian hoạt động nhanh, pin sạc tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn, cho phép người dùng có thể lắp đặt ở bất kỳ đâu mà không cần đi dây điện.


Ưu điểm:

  • Thời gian hoạt động nhanh, pin sạc tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn, cho phép người dùng có thể lắp đặt ở bất kỳ đâu mà không cần đi dây điện lằng nhằng.
  • Máy tự khởi động quá trình và khử trùng sau khi người dùng đóng nắp. Thời gian quá trình là 7 phút. Bạn có thể tắt hoặc bật bằng nút bấm tiện lợi.
  • Máy được trang bị viên pin sạc lên đến 2400mAh giúp bạn có thể sử dụng thời gian dài gấp 3 lần so với các loại thông thường. Việc không phải cắm dây điện cũng khiến bạn thoải mái lắp đặt ở mọi vị trí không cần phụ thuộc việc đi dây điện.
  • Bên cạnh tính năng khử trùng, sản phẩm còn có công dụng bảo quản và lưu trữ, tránh để đầu bàn chải tiếp xúc ngăn ngừa sự lây nhiễm chéo và nhiễm bẩn giữa các bàn chải với nhau, giữ cho bàn chải đánh răng luôn sạch sẽ, đảm bảo quá trình đánh răng, làm sạch răng miệng hiệu quả hơn.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-khử-trùng-UV-bàn-chải-đánh-răng-Sothing-diệt-99.9-vi-khuẩn-bằng-tia-cực-tím-i.516321004.14221044509?

Máy khử trùng UV bàn chải đánh răng Sothing
Máy khử trùng UV bàn chải đánh răng Sothing
Máy khử trùng UV bàn chải đánh răng Sothing
Máy khử trùng UV bàn chải đánh răng Sothing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy