Megan Art

top 6
Thanh Ngọc

Hội họa đối với trẻ nhỏ không chỉ đơn giản là vẽ một bức tranh đẹp, mà còn là sự rèn luyện tư duy, học để hiểu về cái đẹp và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Lúc cầm màu vẽ nhiều bạn nhỏ thường rất ngại vẽ, một phần vì không biết bắt đầu từ đâu, một phần sợ vẽ sai hình hay vẽ không đẹp... và nhiều điều khác khiến các con lo lắng.


Để giúp các con không còn những lo lắng này Megan Art là địa chỉ dạy vẽ giúp các con phát huy được hết khả năng tiềm ẩn của bản thân đồng thời giúp các con tự tin và có những sáng tạo mới mẻ hơn nữa.


Megan Art có cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, không gian dạy học đậm chất hội họa giúp các bé phát huy được khả năng sáng tạo của mình. Với đam mê nghệ thuật, sáng tạo không ngừng của các thành viên sáng lập, Megan Art đã càng ngày càng nâng cao chất lượng giảng dạy, chương trình nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn và hiệu quả cho các bé.


Sau khi kết thúc chương trình học các bé sẽ nắm vững kiến thức về ngôn ngữ tạo hình như màu sắc, đường nét, bố cục, hình mảng, ngoài ra còn giúp rèn luyện kỹ năng khéo léo của đôi tay trên nhiều chất liệu tạo hình đa dạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3201 2355
Email: megangallery99@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/megangallery.vn
Giờ mở cửa: 09:00 -21:00
Megan Art
Megan Art
Megan Art
Megan Art

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy