Men without women (Những người đàn ông không có đàn bà)

Một nỗi sợ hãi lặng lẽ làm đau đớn các nhân vật nam trong bộ sưu tập “Men Without Women – Những người đàn ông không có phụ nữ” của Hemingway năm 1927, chính cảm xúc khó khăn này là nền tảng cho sự phát triển phong cách Hemingway và các truyện ngắn của ông. Đàn ông không nên đặt mình ở vị trí mà họ có thể đánh mất một ai đó, một người lính Ý mất đi người thân đã cảnh báo nhân vật chính xuyên suốt của Hemingway, Nick Adams: thay vào đó, một người đàn ông “nên tìm những thứ anh ta không thể đánh mất”. Chín mươi năm sau, những người đàn ông không có phụ nữ của Haruki Murakami cũng đã đi đến kết luận tương tự, làm nổi bật nó như là một lối sống hậu hiện đại.


Kafuko là một diễn viên tuổi trung niên, người đã từng kết hôn. Xuyên suốt cuộc sống chung với nhau, vợ của anh ta đã ngoại tình, nhưng anh yêu vợ mình và mặc dù điều đó đầy đau đớn – “trái tim của anh bị cắt sâu và rỉ máu” – anh không bao giờ dám hỏi cô về sự cố gắng của cô để bù đắp vào những thiếu hụt trong mối quan hệ của họ, và bây giờ thì đã quá muộn để hỏi.


Trong một câu chuyện khác, người yêu thích nhạc jazz, Kino, đã bắt gặp vợ mình đang trên giường với bạn thân nhất, và dường như điều đó gây lúng túng nhiều hơn là tổn thương, ông đã quyết định bắt đầu lại cuộc đời với việc làm chủ một quán bar tại phần kia của thị trấn. Ông trang hoàng mọi thứ hoàn hảo để khai trương, sau đó ngồi trong quán chơi những album yêu thích và chờ đợi người khách đầu tiên của mình, một cách xử sự để dựng lên sự bảo đảm trong tâm hồn nhiều lo lắng và dễ đổ vỡ của người đàn ông này.

Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Những-người-đàn-ông-không-có-đàn-bà-(TB-2021)-Nhã-Nam-HCM-i.404602141.7284944659?

Men without women (Những người đàn ông không có đàn bà)
Men without women (Những người đàn ông không có đàn bà)
Men without women (Những người đàn ông không có đàn bà)
Men without women (Những người đàn ông không có đàn bà)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy