Top 5 Cách chọn mua nhẫn phong thủy theo mệnh phù hợp nhất

  1. top 1 Mệnh Kim
  2. top 2 Mệnh Mộc
  3. top 3 Mệnh Thủy
  4. top 4 Mệnh Hỏa
  5. top 5 Mệnh Thổ

Mệnh Kim

Mệnh kim thường được biết như vật tượng trưng cho kim khí, kim loại như: vàng, bạc... trong đất trời, được nuôi dưỡng bởi khoáng vật đất đá, kết tinh tôi luyện từ đất đá. Những người thuộc mệnh kim thường nên đeo vàng, bạc và các vật phong thủy có màu sắc như vàng, trắng. Sau đây là những loại nhẫn rất tốt cho người mang mệnh kim.


  • Nhẫn màu trắng: nhẫn có hạt màu trắng như pha lê, kim cương với toàn bộ thân nhẫn làm bằng kim loại màu trắng như bạch kim thì càng tốt. Người mệnh kim rất hợp với màu trắng vì màu trắng thể hiện cho sự tinh khiết, hoàn thiện, dung hòa trong cuộc sống và mang lại cho người mệnh kim sự hòa hợp và tạo ra nguồn sinh khí tốt trong cuộc sống.
  • Nhẫn màu vàng: những trang sức có màu vàng như nhẫn, dây chuyền, vòng tay đều rất tốt cho người mệnh kim, nhẫn làm bằng vàng hoặc có hạt đá màu vàng rất hợp cho người mệnh kim vì vàng là kim loại mà kim loại thì tượng trưng cho kim.
  • Nhẫn màu nâu sậm: trong thuyết ngũ hành thì cho thấy kim được sinh ra từ đất, cát đá trong hang núi thì có nghĩa là kim được sinh ra từ mệnh thổ và mệnh thổ sinh ra kim, tương sinh cho mệnh kim. Vì vậy màu nâu sậm tượng trưng cho mệnh thổ nhưng khi người mệnh kim đeo vào thì sẽ giúp cho kim vẹn cả đôi đường vừa sinh tài, sức khỏe tốt và cuộc sống thịnh vượng.
  • Nhẫn màu xanh lá: người mệnh kim là mệnh duy nhất có thể khắc được mộc mà mộc thì tượng trưng cho cây có, hoa lá, rừng... và màu của mộc là màu xanh lá vì vậy nếu người mệnh kim có thể đeo nhẫn có hạt đá màu xanh lá thì có thể mang lại cho mình một sức sống mới, tràn đầy hi vọng mỗi ngày.
Mệnh Kim
Mệnh Kim

Top 5 Cách chọn mua nhẫn phong thủy theo mệnh phù hợp nhất

  1. top 1 Mệnh Kim
  2. top 2 Mệnh Mộc
  3. top 3 Mệnh Thủy
  4. top 4 Mệnh Hỏa
  5. top 5 Mệnh Thổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy