Mì Mikochi

Thương hiệu Mikochi là thương hiệu được khá nhiều người yêu thích bởi sự kết hợp giữa sợi mì thật dai và trơn cùng vị ngọt từ thịt vô cùng độc đáo, đảm bảo tạo nên sự khác biệt ngay từ lần đầu thưởng thức. Bên cạnh đó, đơn vị cũng cam kết không sử dụng bất cứ loại phẩm màu hay chất bảo quản gây hại cho sức khỏa người sử dụng. Đặc biệt Mikochi uôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên mục tiêu hàng đầu trong sản xuất thực phẩm.


Mì Mikochi còn được biết đến là mì không chiên ăn liền, đây là thương hiệu cung cấp sản phẩm được sản xuất theo công thức truyền thống dựa trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của Nhật Bản, dưới sự giám sát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến khâu thành phẩm. Bên cạnh đó, mì ăn liền Mikochi luôn đảm bảo không chứa chất bảo quản hay hóa chất độc hại nên người tiêu dùng hoàn toàn an tâm sử dụng.


Ngoài ra, mì Mikochi không chỉ cung cấp các sợi mì không chiên, đảm bảo sức khỏe người dùng mà còn dai hơn, thậm chí vẫn giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên, vì thế bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm loại ẩm thực mì ăn liền hoàn toàn mới lạ và độc đáo.


Đặc điểm nổi bật:

  • Sợi mì không chiên vàng dai ngon an toàn cho sức khỏe hòa quyện cùng nước súp Mikochi đậm đà hấp dẫn cũng hương thơm lừng quyến rũ.
  • Mikochi là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng.
  • Quy trình sản xuất khép kín, luôn đáp ứng yêu cầu vệ sinh thực phẩm
  • Mì không có chất bảo quản nên cam kết đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người dùng
  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu về thực phẩm luôn cố gắng cải thiện sản phẩm và nghiêm ngặt trong khâu kiểm tra sản phẩm trước khi sản phẩm đến được với tay người tiêu dùng


Link mua hàng: tiki.vn/di-cho-online/mi-mikochi-huong-vi-suon-80g-8934563167165-p196172757.html?

Mikochi - Ngon như mì tươi
Mikochi - Ngon như mì tươi
Mikochi - Ngon như mì tươi
Mikochi - Ngon như mì tươi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy