Mì xào Tiểu Nhị

Mì xào Tiểu Nhị là thương hiệu mì ăn liền được khá nhiều người yêu thích bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa sợi mì thật dai & trơn với vị ngọt thanh từ thịt vô cùng độc đáo, đảm bảo tạo được ấn tượng khó quên trong lòng người tiêu dùng.

Mì Tiểu Nhị được sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc, đảm bảotươi ngon. Sợi mì dai giòn, hương vị sườn xào chua ngọt thơm ngon đúng điệu cho món ăn đậm đà, hấp dẫn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, không sử dụng các hóa chất độc hại.


Bên cạnh đó, mì ăn liền Tiểu Nhị cam kết không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản nào gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt Tiểu Nhị luôn đặt sức khỏe của người dùng lên mục tiêu hàng đầu trong sản xuất thực phẩm.


Đặc điểm nổi bật:

  • Sự kết hợp tinh túy từ vị ngọt của thịt, dai trơn của sợi mì và đặc biệt là những lát hành phi tự nhiên tạo nên sự khác biệt từ lần đầu tiên thưởng thức
  • Mì được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt
  • Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng


Link mua hàng: tiki.vn/di-cho-online/mi-xao-tieu-nhi-thit-sot-chua-cay-72g-p193129634.html?

Mì xào Tiểu Nhị
Mì xào Tiểu Nhị
Mì xào Tiểu Nhị
Mì xào Tiểu Nhị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy