Miến dong Ông Hiệp

MIến dong hiện nay rất được nhiều người tiêu dùng sử dụng vì tính tiện dụng của nó như hàm lượng dinh dưỡng, thời gian bảo quản, dễ chế biến nhiều loại món ăn. Miến dong ông Hiệp đã được truyền từ rất lâu rồi và miến dong mang thương hiệu Ông Hiệp vẫn không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu không ngừng gia tăng của thị trường.


Hiện nay, miến dong ông Hiệp đã phân phối trên khắp cả nước trải dài từ Bắc vào Nam. Cơ sở sản xuất miến dong ông Hiệp luôn là cơ sở đi đầu trong sản xuất miến dong tại Việt Nam và cũng nhận được một số giải thưởng tiêu biểu trong một vài năm trở lại đây.


Miến dong ông Hiệp đã có những đại lý phân phối trên cả nước nói chung và Hải Phòng nói riêng, công ty luôn đảm bảo sản phẩm mang đến người tiêu dùng là hàng chuẩn, đúng chất lượng, đúng với giá tiền sự kỳ vọng mà khách hàng gửi trọn niềm tin.


Ưu điểm nổi bật:

  • Với hơn 30 năm kinh nghiệp sản xuất miến dong, Miến dong ông Hiệp hàng năm cho ra thị trường hàng trăm tấn miến sạch, cung cấp, phân phối trên toàn quốc. Miến dong được sản xuất hoàn toàn thủ công, được làm từ 100 % tinh bột dong riềng, miến dong ông Hiệp không dùng chất tẩy hay chất bảo quản, sử dụng nguồn nước sạch đủ tiêu chuẩn và áp dụng các công nghệ hiện đại khác để làm nên thương hiệu miến nổi tiếng trên khắp tỉnh Nam Định và trên toàn quốc.
  • Miến dong ông Hiệp luôn cung cấp đủ hàng hóa và số lượng, đáp ứng đầy đủ các mặt hàng miến mà khách hàng yêu cầu. Với những đơn hàng lớn, miến sẽ được nhanh chóng sản xuất, đóng gói, vận chuyển nhanh nhất từ kho của cơ sở tới tay khách hàng.
  • Cơ sở sản xuất miến Dong Ông Hiệp luôn muốn sản phẩm của mình được hoàn thiện hơn nữa đến tay khác hàng. Vì vậy, công ty mong muốn nhận được những phản hồi, ý kiến của khách hàng về sản phẩm của mình để cơ sở xản xuất được hoàn thiện sản phẩm của mình hơn nữa mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng và hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nhà máy: Xóm Phạm Giảng, Hải Tân, Hải Hậu, Nam Định - 0979 238 116
  • Hà Nội: Số 37 - DV 05 - KDT Mỗ Lao, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 0948 484 100
  • TP. HCM: Số 362 - Đường Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM

Email: miendongonghiep@gmail.com

Website: miendongonghiep.com.vn

Miến dong Ông Hiệp
Miến dong Ông Hiệp
Miến dong Ông Hiệp
Miến dong Ông Hiệp

Top 5 Thương hiệu miến dong được yêu thích nhất Việt Nam

  1. top 1 Miến dong Mường Phăng Điện Biên
  2. top 2 Miến dong Ông Hiệp
  3. top 3 Miến dong cao cấp Hoàng Nguyên
  4. top 4 Miến dong Bình Liêu
  5. top 5 Miến dong Quyền Thiết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy